Tiếp nhận đăng ký ủng hộ hơn 21 tỷ đồng phòng, chống dịch Covid-19

Sáng 16-6, Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM - Ban vận động, tiếp nhận và phân phối Quỹ Phòng, chống dịch Covid-19 TPHCM tổ chức tiếp nhận ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid-19 và kinh phí mua vaccine chích ngừa cho người dân.

Tại lễ tiếp nhận, đã có 57 cá nhân, đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp trên địa bàn tại TPHCM đăng ký ủng hộ giá trị bằng tiền và hàng hóa, trang thiết bị y tế trị giá hơn 21 tỷ đồng.

Phát biểu tại lễ tiếp nhận, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM Tô Thị Bích Châu trân trọng cám ơn tình cảm, sự chia sẻ, hỗ trợ rất kịp thời của các giới đồng bào, các đơn vị, doanh nghiệp và các mạnh thường quân đối với công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM Tô Thị Bích Châu phát biểu tại lễ tiếp nhận


Nhiều doanh nghiệp dù gặp nhiều khó khăn do đại dịch Covid-19, nhưng đã có những hỗ trợ, chia sẻ một nguồn lực quan trọng, chung tay cùng chính quyền thành phố trong cuộc chiến phòng, chống dịch Covid-19. Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM đã kịp thời chuyển những đóng góp, chia sẻ của các cá nhân, mạnh thường quân, các tổ chức, doanh nghiệp đến lực lượng phòng, chống dịch Covid-19 ở tuyến đầu và chăm lo người dân bị ảnh hưởng bởi đại dịch, cũng như đóng góp kinh phí mua vaccine chích ngừa cho người dân.

Đại diện Công ty CP Thực phẩm Bình Tây trao bảng tượng trưng ủng hộ thực phẩm trị giá 1,3 tỷ đồng và 10 tấn gạo

Tin cùng chuyên mục