Tiếp cận thị trường Australia và giải pháp thường trú trực tiếp visa 132

Phần lớn nguyên nhân dẫn tới thất bại của các doanh nhân, nhà đầu tư đến Australia là do chưa được trang bị đầy đủ kiến thức thực tiễn về pháp luật của Australia.

Hội nghị Đầu tư và Định cư Australia "Đối thoại với Chính phủ bang New South Wales & East West Group" sẽ diễn ra tại TPHCM vào ngày 8-6-2017, nhằm tạo cầu nối giao thương, thúc đẩy mạnh mẽ các hoạt động xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp, nhà đầu tư Việt Nam và Australia.

Hội nghị do Tập đoàn East West Group tổ chức với sự đồng hành của Chính phủ bang New South Wales (Australia) và 13 tổ chức, doanh nghiệp uy tín của Việt Nam và Australia. Hội nghị được tổ chức tại TPHCM ngày 8-6 và tại Hà Nội ngày 14-6-2017.

Theo dự kiến, tại hội nghị này, Bà Suzanne Gilham, quan chức Chính phủ bang New South Wales sẽ giới thiệu về chương trình thị thực mới 2017, cùng các điều kiện thuận lợi khi sang đầu tư tại bang New South Wales.

Cũng tại hội nghị, Luật sư Nguyễn Hoàng Tranh, Chủ tịch Tập đoàn East West Group sẽ giới thiệu và tư vấn về vấn đề được quan tâm nhất hiện nay là Giải pháp thường trú trực tiếp visa 132 giúp doanh nhân có được thường trú nhân (PR) tại Australia chỉ trong vòng 12 tháng.

Ngoài ra, ông Tranh cũng giải đáp về Hệ thống hỗ trợ kinh doanh đặc biệt của East West Group giúp doanh nhân, nhà đầu tư Việt Nam thành công khi mở rộng đầu tư, kinh doanh tại Australia.

Theo Luật sư Nguyễn Hoàng Tranh: “Phần lớn nguyên nhân dẫn tới thất bại của các doanh nhân, nhà đầu tư đến Australia là do chưa được trang bị đầy đủ kiến thức thực tiễn về pháp luật của Australia; chưa được tư vấn về kinh nghiệm kinh doanh thực tiễn tại Australia; chưa được kết nối với chính quyền, cộng đồng doanh nghiệp của Australia để kêu gọi hợp tác và huy động kịp thời các nguồn lực cần thiết khác.”

Ngoài ra, tại hội nghị, các Luật sư Di trú, chuyên gia Tài chính, đại diện các Quỹ đầu tư lớn cũng chia sẻ nhiều kinh nghiệm và lời khuyên giá trị cho cộng đồng doanh nghiệp, nhà đầu tư Việt Nam có mong muốn đầu tư, định cư, kinh doanh lâu dài tại Australia.

Tin cùng chuyên mục