Tiễn sinh viên, thanh niên công nhân về quê bằng chuyến xe 0 đồng

Ngày 24-1, tại TPHCM, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phối hợp Tổng Công ty Bia - Rượu - Nước Giải khát Sài Gòn (SABECO) tổ chức lễ tiễn sinh viên, người lao động, tình nguyện viên có hoàn cảnh khó khăn về quê đón tết trên các chuyến xe 0 đồng. Đây là hoạt động trong khuôn khổ Chương trình Tết chung một nhà năm 2022.
Trao vé xe tiễn sinh viên, thanh niên công nhân về quê ngày 24-1
Trao vé xe tiễn sinh viên, thanh niên công nhân về quê ngày 24-1

Tại lễ tiễn, Ban tổ chức đã trao 500 vé máy bay, vé ô tô, vé tàu cho thanh niên công nhân, sinh viên, tình nguyện viên tham gia chống dịch đang làm việc, học tập tại TPHCM. Đồng thời tổ chức các xe đưa sinh viên, thanh niên công nhân về quê đón tết.

Theo chị Nguyễn Phạm Duy Trang, Bí thư Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội Trung ương, chương trình nhằm chung tay chăm lo cho những người lao động, thanh niên công nhân và các tình nguyện viên tuyến đầu chống dịch để tri ân những đóng góp của họ trong thời gian qua.

Trao quà thanh niên khó khăn tại lễ tiễn

Chương trình Tết chung một nhà năm 2022 được triển khai với nhiều hoạt động, trong đó sẽ đưa 2.000 sinh viên, thanh niên công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn về quê nhà đón Tết Nguyên đán. Đồng thời, chương trình còn tặng 800 phần quà (mỗi phần trị giá 500.000 đồng) cho sinh viên, thanh niên công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, cán bộ đoàn - hội, lực lượng tình nguyện viên tuyến đầu chống dịch không về quê đón tết.

Tin cùng chuyên mục