Tiền Giang, Long An, Bến Tre kích hoạt các chốt phòng chống dịch Covid-19 trên các trục giao thông giáp ranh

Ngày 14-6, Long An, Tiền Giang và Bến Tre đã kích hoạt tất cả các chốt phòng, chống dịch Covid-19 trên tất cả các trục giao thông giáp ranh 3 tỉnh này.

Theo đó, trong sáng 14-6, trên các trục giao thông giáp ranh 3 tỉnh, mỗi địa phương kích hoạt tất cả chốt kiểm soát, kiểm tra y tế phòng chống, dịch Covid-19 hai chiều.

Chốt kiểm soát phòng, chống dịch của Long An tiến hành do thân nhiệt, khai báo y tế đối với người đi trên xe tải, xe khách... từ Tiền Giang vào địa phận tỉnh Long An.

Đồng thời, chốt kiểm tra y tế phòng, chống dịch Covid-19 của Tiền Giang tiến hành do thân nhiệt tất cả người lưu thông trên các loại phương tiện từ hướng Long An vào địa phận tỉnh Tiền Giang.

Tương tự, giữa Tiền Giang và Bến Tre cũng kiểm soát phòng, chống dịch hai chiều.

Tiền Giang, Long An, Bến Tre kích hoạt các chốt phòng chống dịch Covid-19 trên các trục giao thông giáp ranh ảnh 1

Đối với các khu công nghiệp, cụm công nghiệp trên địa bàn tỉnh Tiền Giang ngành chức năng đã bố trí lực lượng phun khử khuẩn đối với các loại phương tiện vận chuyển hàng hoá ra vào khu công nghiệp, cụm công nghiệp và không cho người dân không làm việc vào khu công nghiệp, cụm công nghiệp.

Được biết, lực lượng lao động sinh sống tại vùng dịch của tỉnh Tiền Giang sáng đi làm tại khu công nghiệp, cụm công nghiệp trên địa bàn tỉnh và chiều về lại nhà rất lớn. Trong khi đó, rất đông lực lượng công nhân đang sinh sống tại Long An và Bến Tre sáng đi làm tại khu công nghiệp, cụm công nghiệp trên địa bàn tỉnh Tiền Giang chiều cũng về địa phương. 

Tin cùng chuyên mục