Tiền Giang khen thưởng 120 người lao động xuất sắc

Ngày 30-5, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Tiền Giang đã tổ chức hội nghị tuyên dương công nhân – viên chức – lao động (CNVCLĐ) và cán bộ Công đoàn tiêu biểu giai đoạn 2019 – 2021.
Ban tổ chức trao bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang cho 15 công nhân lao động, cán bộ Công đoàn tiêu biểu khu vực ngoài Nhà nước đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động giỏi

Phát biểu tại hội nghị, Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang Nguyễn Văn Vĩnh đánh giá, các điển hình tiên tiến được tuyên dương, khen thưởng đã có nhiều sáng kiến, cách làm hay trong điều kiện tỉnh Tiền Giang gặp nhiều khó khăn bởi đại dịch Covid-19.

Công đoàn các cấp cần phát hiện kịp thời, bồi dưỡng các gương điển hình và tạo sức lan tỏa để các sáng kiến mang lại hiệu quả nhiều nhất cho doanh nghiệp, đơn vị, góp phần vào sự phát triển của tỉnh nhà.

Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang cũng yêu cầu tiếp tục bồi dưỡng các điển hình tiên tiến xuất sắc để đề nghị khen thưởng ở cấp cao hơn như bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, Tổng LĐLĐ Việt Nam…

Tiền Giang khen thưởng 120 người lao động xuất sắc ảnh 2 LĐLĐ tỉnh Tiền Giang trao 105 bằng khen cho công nhân lao động, cán bộ Công đoàn tiêu đã có thành tích trong phong trào thi đua lao động giỏi

Ông Lê Minh Hùng, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Tiền Giang cho biết, những năm qua, LĐLĐ tỉnh đã đẩy mạnh phong trào thi đua “Lao động giỏi, Lao động sáng tạo”, “Phát huy sáng kiến cải tiến kỹ thuật”, “Đổi mới, sáng tạo, hiệu quả trong hoạt động của tổ chức Công đoàn”, được cán bộ, đoàn viên Công đoàn, CNVCLĐ tích cực hưởng ứng, đạt được nhiều thành tích quan trọng.

Thông qua các phong trào thi đua, CNVCLĐ và cán bộ Công đoàn trong toàn tỉnh đã có nhiều đề tài sáng kiến, cải tiến kỹ thuật, giải pháp hữu ích, tham mưu tốt cho lãnh đạo cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trong công tác quản lý, sản xuất, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Tại hội nghị, ban tổ chức đã trao bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang cho 15 công nhân lao động, cán bộ Công đoàn tiêu biểu khu vực ngoài Nhà nước đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động giỏi, lao động sáng tạo giai đoạn 2019 - 2021.
LĐLĐ tỉnh Tiền Giang trao 105 bằng khen cho công nhân lao động, cán bộ Công đoàn tiêu đã có thành tích trong phong trào thi đua lao động giỏi, lao động sáng tạo giai đoạn 2019 - 2021.

Tin cùng chuyên mục