​ Tiêm vaccine phòng covid-19 cho các đội tuyển thể thao Việt Nam tại bệnh viện Quân y 175

Tổng cục Thể dục Thể thao vừa phối hợp với Bệnh viện Quân y 175 tổ chức tiêm phòng vaccine Covid-19 cho đội tuyển nam Futsal Quốc gia gồm 34 thành viên. 
​ Tiêm vaccine phòng covid-19 cho các đội tuyển thể thao Việt Nam tại bệnh viện Quân y 175

Dự kiến ngày 8-5-2021, bệnh viện sẽ tiếp tục tiêm vaccine phòng Covid-19 cho 52 thành viên Câu lạc bộ Bóng đá Sài Gòn. Đến ngày 10-5-2021, tiếp tục tiêm phòng cho các VĐV có thành tích cao môn cử tạ và cầu lông.

Được biết, đội tuyển nam Futsal Quốc gia đang trong thời gian tập luyện, chuẩn bị cho Giải Vô địch Futsal Quốc tế tại Thái Lan (dự kiến vào tháng 6-2021) và vòng play-off Futsal World Cup 2021, tranh tài cùng các đội tuyển Iraq, Lebanon và Thái Lan. Tham dự sự kiện sẽ có các chuyên gia y tế của Bệnh viện 175, đại diện đội tuyển nam Futsal Quốc gia.

Trước tình hình diễn biến đại dịch Covid-19 phức tạp, việc đảm bảo an toàn trong tập luyện, thi đấu cũng như các điều kiện cần thiết khi thi đấu tại nước ngoài đối với các VĐV, Ban Huấn luyện là vô cùng cần thiết. Tổng cục TDTT đã phối hợp chặt chẽ với các đơn vị y tế đối tác như Bệnh viện 175, Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 để hoạt động tiêm vaccine phòng Covid-19 được diễn ra kịp thời, đảm bảo HLV, VĐV các đội tuyển có đủ thời gian miễn dịch và sức khỏe ổn định sau tiêm.

Tin cùng chuyên mục