Tiêm vaccine Covid-19 cho các can phạm nhân tại Thừa Thiên – Huế

Ngày 27-11, Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế tổ chức tiêm vaccine Covid-19 cho các can phạm nhân đang giam giữ tại các trại tạm giam và nhà tạm giữ trên địa bàn tỉnh này.


Trước khi tiêm chủng, các can phạm nhân được tư vấn, kiểm tra sức khỏe như: Khai báo y tế, khám sàng lọc, đo thân nhiệt, huyết áp và theo dõi phản ứng sau tiêm. Trong gần 1 ngày, các can phạm nhân đã được tiêm chủng theo đúng quy định, đảm bảo an ninh trật tự cũng như các yêu cầu về phòng, chống dịch.

Tiêm vaccine Covid-19 cho các can phạm nhân tại Thừa Thiên – Huế ảnh 1
Tiêm vaccine Covid-19 cho các can phạm nhân tại Thừa Thiên – Huế ảnh 2 Tiêm vaccine Covid-19 cho các can phạm nhân tại Thừa Thiên - Huế

Theo lãnh đạo Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế, song song với đẩy mạnh việc tuyên truyền, tổ chức tiêm vaccine phòng covid 19 cho người dân trên địa bàn toàn tỉnh thì đây cũng là một trong những biện pháp nhằm hạn chế tối đa việc lây nhiễm chéo trong các khu vực giam giữ. Đồng thời thể hiện tính nhân văn, đảm bảo quyền lợi của người bị tạm giam, tạm giữ và phạm nhân đang thi hành án tại trại tạm giam và các nhà tạm giữ  trên địa bàn.

Tin cùng chuyên mục