Tiềm năng phát triển của dịch vụ phân tích thực phẩm

Theo nghiên cứu của Công ty IPSOS, tại Việt Nam, đời sống người dân trong nước được cải thiện theo đà phát triển kinh tế, kéo theo nhu cầu đòi hỏi chất lượng thực phẩm ngày càng cao.
Nếu như trước đây chỉ cần các sản phẩm an toàn, thì nay sản phẩm phải đạt tiêu chuẩn VietGAP, tiến tới GlobalGAP. Con người giờ đây không chỉ ăn uống để khỏe mạnh mà còn vì nhu cầu tận hưởng ẩm thực và giữ gìn vẻ đẹp tự nhiên. Để đáp ứng yêu cầu này, ngành công nghiệp thực phẩm quan tâm nhiều hơn đến việc phân tích chỉ tiêu chất lượng thực phẩm. Vì vậy, Upscience Việt Nam (Phòng phân tích, thí nghiệm trong lĩnh vực phân tích thức ăn chăn nuôi, thực phẩm) nhận định, việc phân tích thực phẩm tại Việt Nam ngày càng trở thành một dịch vụ rất tiềm năng.  

Là thành viên trong hệ thống phòng thí nghiệm có trên 60 năm kinh nghiệm trong hoạt động phân tích kiểm nghiệm và tư vấn các giải pháp cho ngành thức ăn chăn nuôi và thực phẩm ở châu Âu, Upscience Việt Nam được trang bị các thiết bị và phương pháp phân tích hiện đại, vận hành theo tiêu chuẩn ISO 17025, là phòng thí nghiệm hàng đầu trong lĩnh vực phân tích thức ăn chăn nuôi, không những cung cấp kết quả nhanh với độ chính xác cao mà còn mang đến các giải pháp chuyên sâu phù hợp với từng yêu cầu của doanh nghiệp. Kết quả có thể nhận qua online, đảm bảo tính bảo mật cao, giúp tiết kiệm thời gian. 

Tin cùng chuyên mục