Tia, Gil Lê bùng nổ trên sân khấu The Heroes

4 đội cuối cùng của The Heroes đã chính thức xuất hiện, mang đến những phần trình diễn hấp dẫn. Với tư duy âm nhạc, TIA DE ART đã giành chiến thắng với nhiều lời khen đến từ ban giám khảo.

Sau 11 năm, Gil Lê đã chính thức quay trở lại với chương trình thực tế âm nhạc. Tiết mục đầu tiên mà đội Shadow Wolves mang đến The Heroes là I’m not your boy. Ca khúc được chính Producer Minh Đinh và Cheezebout sáng tác, Minh Đinh cũng kiêm phần rap. Điểm nhấn của bài hát là bản phối được lấy cảm hứng từ nhạc kịch kết hợp với vũ đạo sôi động.

Tia, Gil Lê bùng nổ trên sân khấu The Heroes ảnh 1 Sau 11 năm, Gil Lê đã chính thức quay trở lại với chương trình thực tế âm nhạc
Xét về vũ đạo, đây là một sở trường của Gil Lê. Tuy vậy, giám khảo Thanh Hà và Phương Uyên cũng thẳng thắn chỉ ra lỗi “lệch nhịp” của Gil Lê. Dường như Gil Lê đã quá tập trung vào phần vũ đạo mà quên mất nhịp của bài hát khiến đôi chỗ bước nhảy của Gil bị chệch so với vũ đoàn.
Tia, Gil Lê bùng nổ trên sân khấu The Heroes ảnh 2
Bên cạnh đó, 3 vị giám khảo còn lại cũng cho rằng Gil Lê đang chọn một phương án quá an toàn, đủ để mọi người yêu thích. Tất cả các giám khảo cùng cho rằng ở vòng sau, Gil cần thử những điều mới mẻ, đột phá và mạo hiểm hơn. Kết quả chung cuộc, Gil Lê đứng hạng 2.
Tia, Gil Lê bùng nổ trên sân khấu The Heroes ảnh 3
Là một nữ ca sĩ luôn tràn đầy năng lượng tích cực, TIA đã mang một bản phối mới của ca khúc Ai đưa em về, rất nổi tiếng trên các mạng xã hội.
Tia, Gil Lê bùng nổ trên sân khấu The Heroes ảnh 4 TIA mang ca khúc đạt hơn 26 triệu lượt xem của mình phối mới, mang màu sắc tươi trẻ, tích cực
Tia, Gil Lê bùng nổ trên sân khấu The Heroes ảnh 5 TIA và Gil Lê đã có phần trình diễn nhận được nhiều lời khen của các giám khảo trong lần "chào sân" ở The Heroes 2022
Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, giám khảo Đoàn Minh Vũ khẳng định đây là một tiết mục xuất sắc và chắc chắn phải cho điểm cao.

Là một giọng nữ trầm độc lạ và từng sở hữu nhiều ca khúc nổi tiếng trên mạng xã hội nhưng Chu Thúy Quỳnh lại lựa chọn ca khúc Bà tôi để chào sân. Sau khi hoàn thành phần trình diễn, nữ ca sĩ xúc động chia sẻ rằng đây là một lời nhắn nhủ và tình cảm mà cô muốn gửi gắm tới bà nội đã mất. Bà chính là người đồng hành, động viên Chu Thúy Quỳnh từ những ngày đầu tiên cô hoạt động nghệ thuật với vô vàn khó khăn.

Tia, Gil Lê bùng nổ trên sân khấu The Heroes ảnh 6 Chu Thúy Quỳnh lựa chọn ca khúc "Bà tôi"
Về phần chuyên môn, tiết mục Bà tôi chưa gây được nhiều ấn tượng với ban giám khảo. Bản phối của Vương Vũ chưa thật sự đặc sắc cùng với phần dàn dựng vũ đoàn chưa phù hợp với nội dung ca khúc.

Mang tới một thông điệp về việc đừng làm tổn thương người khác nhưng tiết mục của Queen lại… hoàn toàn không liên quan khi mashup 2 ca khúc nổi tiếng: Waiting for you – Ngày chưa giông bão.

Thay mặt Queen, Producer Đậu Tất Đạt là người lộ diện để trả lời ban giám khảo. Anh cho rằng việc giấu mặt và khơi gợi được sự tò mò tạm coi là một thành công bước đầu. Về những lời góp ý thẳng thắn đối với chuyên môn âm nhạc, Đậu Tất Đạt hoàn toàn tiếp thu và hứa hẹn sẽ cố gắng nhiều hơn nữa trong các vòng trong.

Tia, Gil Lê bùng nổ trên sân khấu The Heroes ảnh 7 Phần trình diễn lần đầu của QUEEN không gây ấn tượng cho các giám khảo
Tia, Gil Lê bùng nổ trên sân khấu The Heroes ảnh 8 Các giám khảo tập 3 The Heroes
Kiên quyết giấu mặt đến cùng, tuy vậy nhạc sĩ Phương Uyên đã phải… nhắm mắt lại để tập trung nghe nhạc và phần âm nhạc làm vị giám khảo không hài lòng. Bên cạnh đó, giám khảo Thanh Hà và Đỗ Hiếu đồng quan điểm: “Không có gì ấn tượng, mình không cảm được”. Hiện tại, đội Queen đứng cuối tập 3.
The Heroes 2022 - Thần tượng đối thần tượng phát sóng lúc 20 giờ, thứ bảy hàng tuần trên kênh VTV3.

Tin cùng chuyên mục