Thúy Vân, Kỳ Duyên, Minh Tú làm giám khảo Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022

Cuộc thi Hoa hậu Thể thao Việt Nam (Miss Fitness Vietnam) 2022 đã chính thức diễn ra vòng sơ khảo trực tiếp tại TPHCM. Khán giả hâm mộ háo hức khi dàn giám khảo, huấn luyện viên (HLV) được công bố: Á hậu Hoa hậu Quốc tế 2015 Thúy Vân, Hoa hậu Kỳ Duyên, siêu mẫu Minh Tú và Host Nguyễn Anh Dũng, cùng sự góp mặt của Mister Vietnam 2019 - Nam vương Phạm Minh Quyền.
Dàn giám khảo, huấn luyện viên của cuộc thi Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022 

Sau thành công từ vòng sơ tuyển trực tuyến, vòng sơ khảo trực tiếp Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022 chính thức diễn ra tại quận 1, TPHCM. Sức nóng của cuộc thi không chỉ đến từ tên tuổi của dàn giám khảo, HLV mà còn bởi sự xuất hiện của hàng loạt thí sinh ấn tượng hứa hẹn mang đến những phần thi hấp dẫn. 

Nhiều gương mặt nổi bật xuất hiện trong vòng sơ khảo trực tiếp như: Trần Thanh Tâm, Lê Xuân Anh, Trần Phạm Bảo Minh, Lê Ngọc Tuyền… 

Thúy Vân, Kỳ Duyên, Minh Tú làm giám khảo Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022 ảnh 2 Vòng sơ khảo trực tiếp tại TPHCM
Thúy Vân, Kỳ Duyên, Minh Tú làm giám khảo Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022 ảnh 3 Hoa hậu Kỳ Duyên, Á hậu Thúy Vân hướng dẫn cho 2 thí sinh Xuân Anh và Thanh Tâm 

Thí sinh Xuân Anh, Trần Thanh Tâm ghi điểm bởi hình ảnh năng động, mang đến thông điệp tích cực hãy yêu bản thân, lan tỏa động lực tập luyện khi chia sẻ về câu chuyện lấy lại vóc dáng sau quãng thời gian dài bị body shaming (miệt thị ngoại hình). 

Thí sinh Trần Phạm Bảo Minh khiến các giám khảo ngỡ ngàng khi xuất hiện với hình ảnh rất giống Hoa hậu Thuỳ Tiên từ trang phục đến kiểu tóc, lối makeup. 

Trong khi đó, thí sinh Lê Ngọc Tuyền khiến Á hậu Thúy Vân bất ngờ vì cô từng là “đối thủ” tại Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam (Miss Universe Vietnam) 2019. Được đánh giá là có sự chuẩn bị kỹ lưỡng và có nhiều kinh nghiệm chinh chiến ở các đấu trường sắc đẹp, Ngọc Tuyền nhận về nhiều lời khen của ban giám khảo khi sở hữu chiều cao ấn tượng cùng thân hình săn chắc. 

Thúy Vân, Kỳ Duyên, Minh Tú làm giám khảo Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022 ảnh 4 Thí sinh Trần Phạm Bảo Minh và thí sinh Lê Ngọc Tuyền

Có thể nói, các thí sinh đến với Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022 đều có tố chất riêng và nhiều điều thú vị làm cho vòng sơ tuyển trở nên hấp dẫn hơn. Bên cạnh đó, từng thành viên trong Ban giám khảo quyền lực cũng đã có những chia sẻ vô cùng chính xác và chân thành giúp các thí sinh tiến bộ hơn qua từng phần thi. 

Tin cùng chuyên mục