Thùy Tiên, Lương Thùy Linh, Tiểu Vy trình diễn thiết kế mới của Lê Thanh Hòa, Đỗ Long

Hoa hậu Thùy Tiên, Lương Thùy Linh, Tiểu Vy, Phương Anh cùng top 37 thí sinh Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 (Miss World Vietnam) đã cùng trình diễn 2 bộ sưu tập (BST) của NTK Lê Thanh Hòa và NTK Đỗ Long tại chương trình đặc biệt Vietnam Beauty Fashion Fest. 

Show thời trang Vietnam Beauty Fashion Fest nằm trong khuôn khổ vòng chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022, do Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam đảm nhận. Mặc trời mưa, các thí sinh vẫn thể hiện sự chuyên nghiệp khi trình diễn trên sàn runway dài 300m dọc bờ biển. 

Với 2 BST mang 2 sắc màu cá tính khác nhau của NTK Lê Thanh Hòa và NTK Đỗ Long, các hoa hậu, 37 thí sinh cùng 30 người mẫu đã mang đến những phần trình diễn thu hút.

NTK Lê Thanh Hòa giới thiệu BST váy cưới "Love No.2" mới nhất với chủ đề tình yêu. Lê Thanh Hòa vốn được mệnh danh là “nhà thiết kế của các hoa hậu” vì vậy dễ hiểu khi những thiết kế của anh càng thêm lộng lẫy khi được trình diễn bởi các hoa hậu, thí sinh. Đặc biệt, Á hậu Phương Anh giữ vai trò first face của BST còn Hoa hậu Trần Tiểu Vy giữ vai trò vedette. 
Á hậu Phương Anh và Hoa hậu Trần Tiểu Vy trong các thiết kế mới của Lê Thanh Hòa

Những thiết kế váy cưới từ BST “Love No.2” được đánh giá cao về mặt kỹ thuật lẫn sáng tạo. Lấy cảm hứng từ trái tim và hoa hồng, Lê Thanh Hòa và ê kip đã khéo léo áp dụng những kỹ thuật độc đáo để gợi tả bằng ngôn ngữ thời trang.

Dù sử dụng tone màu trắng xuyên suốt nhưng Lê Thanh Hòa đã biến tấu nhiều sắc thái, từ màu trắng tinh khiết (pure white), đến màu trắng kem (cream white), màu trắng đục (off white), màu trắng ngà (ivory white)… 

Chất liệu chủ đạo được sử dụng xuyên suốt các thiết kế đều là các dòng vải cao cấp như phi Italia, taffeta, organza, chiffon và tơ sống. Để sử dụng những chất liệu này đòi hỏi rất cao về kỹ thuật của NTK và người thợ thủ công. BST cũng gây ấn tượng với những chiếc váy với hàng trăm mảnh trái tim tận dụng được cắt ráp tỉ mỉ và đường khâu cuộn mí vải tỉ mỉ.

Phom dáng chủ đạo của BST đi từ những nhẹ nhàng, thanh lịch, có tính ứng dụng cao đến những thiết kế ngọt ngào, đầy mơ mộng ở phần giữa và cuối cùng là những chiếc váy xòe phồng lộng lẫy. 

Thùy Tiên, Lương Thùy Linh, Tiểu Vy trình diễn thiết kế mới của Lê Thanh Hòa, Đỗ Long ảnh 2
Thùy Tiên, Lương Thùy Linh, Tiểu Vy trình diễn thiết kế mới của Lê Thanh Hòa, Đỗ Long ảnh 3 Thí sinh Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 diễn thời trang dưới mưa
Thùy Tiên, Lương Thùy Linh, Tiểu Vy trình diễn thiết kế mới của Lê Thanh Hòa, Đỗ Long ảnh 4 Nam Em và Bảo Ngọc là 2 thí sinh nổi bật, được chú ý

NTK Đỗ Long mang đến sàn diễn Vietnam Beauty Fashion Fest BST “Inside Out”, khắc họa vẻ đẹp nội tâm người phụ nữ với sắc màu rực rỡ. 

Điểm nhấn của show diễn thuộc về phần trình diễn của Hoa hậu Hoà bình Thế giới 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên và Hoa hậu Lương Thùy Linh. Dù lịch trình dày đặc, ngay khi kết thúc chuyến công tác tại châu Âu, Hoa hậu Thùy Tiên vẫn về nước đảm trách vai trò vedette ủng hộ NTK Đỗ Long.

Thùy Tiên, Lương Thùy Linh, Tiểu Vy trình diễn thiết kế mới của Lê Thanh Hòa, Đỗ Long ảnh 5 Thùy Tiên tái xuất cùng Lương Thùy Linh chinh phục sàn diễn của Đỗ Long
Thùy Tiên, Lương Thùy Linh, Tiểu Vy trình diễn thiết kế mới của Lê Thanh Hòa, Đỗ Long ảnh 6 Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên
Thùy Tiên, Lương Thùy Linh, Tiểu Vy trình diễn thiết kế mới của Lê Thanh Hòa, Đỗ Long ảnh 7 Hoa hậu Lương Thùy Linh

Về cảm hứng tạo nên “Inside Out", NTK Đỗ Long nói mình muốn khắc họa thế giới nội tâm của phụ nữ bằng các thiết kế: “Nội tâm phái đẹp phức tạp, đa chiều nên khó để hiểu và diễn đạt lại càng khó hơn. Vì vậy, tôi dành rất nhiều thời gian thực hiện BST, với mong muốn “Inside Out" sẽ là tác phẩm thời trang nói thay cho những cảm xúc cất giấu sâu trong lòng phụ nữ", Đỗ Long chia sẻ.

Những thiết kế của “Inside Out" cầu kỳ, tỉ mỉ như một lời tuyên ngôn tinh tế khích lệ sự tự tin, yêu thương chính mình. Những gam màu chủ đạo được Đỗ Long sử dụng là đỏ, hồng, cam, vàng, xanh, tím… và mỗi màu lại tượng trưng cho một loại cảm xúc khác nhau. BST gây ấn tượng mạnh với sự sáng tạo trong phom dáng và cách phối màu tinh tế. 

Thùy Tiên, Lương Thùy Linh, Tiểu Vy trình diễn thiết kế mới của Lê Thanh Hòa, Đỗ Long ảnh 8
Thùy Tiên, Lương Thùy Linh, Tiểu Vy trình diễn thiết kế mới của Lê Thanh Hòa, Đỗ Long ảnh 9 NTK Đỗ Long mang BST mới đến sàn diễn ven biển

Chuỗi hoạt động của vòng chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 đã dần đi đến hồi kết sau khi tìm ra chủ nhân của 2 giải thưởng Người đẹp Biển (Nguyễn Khánh My - SBD 516) và Người đẹp Thể thao (Phan Lê Hoàng An – SBD 018) và mới đây nhất là show thời trang Vietnam Beauty Fashion Fest. Bên cạnh việc tập luyện, các thí sinh trau dồi kỹ năng giao tiếp để tiếp tục thi đấu trong phần Head to Head Challenge - Người đẹp Bản lĩnh.

Đêm chung kết sẽ diễn ra vào tối 12-8 tại TP Quy Nhơn (Bình Định). 

Tin cùng chuyên mục