“Thương hiệu Việt thứ Bảy” của TikTok giúp doanh nghiệp nhỏ và vừa tăng trưởng

TikTok, nền tảng video ngắn hàng đầu thế giới, vừa giới thiệu sáng kiến Thương hiệu Việt thứ Bảy, nhằm hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa (SMB) ở Đông Nam Á tạo thế cân bằng trong cạnh tranh quảng cáo trực tuyến. 
“Thương hiệu Việt thứ Bảy” của TikTok giúp doanh nghiệp nhỏ và vừa tăng trưởng

Được TikTok triển khai trên ứng dụng từ ngày 4-6, SMB sẽ xuất hiện trên trang chủ của sự kiện, trang web (H5) được thiết kế nhằm hướng người dùng đến website của doanh nghiệp; được hỗ trợ sản xuất video quảng cáo; được tham gia hội thảo quảng cáo của TikTok và được vào danh sách doanh nghiệp nổi bật trên trang blog của TikTok. 

Tin cùng chuyên mục