Thương hiệu khách sạn hạng sang Waldorf Astoria sắp có mặt tại Việt Nam

Với việc ký kết dự án khách sạn Waldorf Astoria Hanoi, thương hiệu Waldorf Astoria tiếp tục được ra mắt tại những điểm đến được săn đón nhiều nhất trên thế giới, đồng thời đưa ra tín hiệu lạc quan về ngành du lịch sang trọng trong tương lai.
Thương hiệu khách sạn hạng sang Waldorf Astoria sắp có mặt tại Việt Nam

Waldorf Astoria Hotels & Resorts, thương hiệu khách sạn sang trọng mang tính biểu tượng của tập đoàn Hilton, đã công bố kế hoạch gia nhập thị trường Việt Nam thông qua việc ký kết dự án khách sạn Waldorf Astoria Hanoi. Nằm ngay giữa trung tâm đẹp và cổ kính của Thủ đô Hà Nội, khách sạn Waldorf Astoria Hanoi sắp ra mắt sẽ là phiên bản mới của khách sạn Hilton Hanoi Opera hiện tại sau khi được thiết kế lại với 187 phòng nghỉ và phòng suite.

Nhằm khẳng định cam kết của Waldorf Astoria trong việc mang đến những trải nghiệm ẩm thực sáng tạo và xuất sắc, khách sạn Waldorf Astoria Hanoi sẽ ra mắt bốn loại hình nhà hàng đẳng cấp quốc tế, bao gồm khu vực lounge và quầy bar nổi tiếng thế giới của thương hiệu Waldorf Astoria, khu vực sảnh Peacock Alley, khu vực lounge trên sân thượng và hai nhà hàng đặc trưng.

Du khách cũng có thể trải nghiệm không gian tổ chức sự kiện tuyệt đẹp với tổng diện tích hơn 1.000m2 cũng như các liệu pháp thư giãn từng đoạt giải thưởng tại spa Waldorf Astoria. Khách sạn Waldorf Astoria Hanoi dự kiến được mở cửa vào năm 2025, và nằm trong hệ thống gồm 9 khách sạn và khu nghỉ dưỡng thuộc Tập đoàn Hilton, hệ thống này sẽ ra mắt tại Việt Nam trong thời gian tới.

Tin cùng chuyên mục