Thương hiệu Chuk Chuk tái khởi động

Ngay sau khi TPHCM cho phép các loại hình dịch vụ kinh doanh ăn uống mang về hoạt động trở lại, thương hiệu F&B Chuk Chuk (thuộc Tập đoàn KIDO) đã tiến hành nhận các đơn đặt hàng trước trên fanpage và hệ thống đặt hàng của Chuk Chuk với nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng. 
Ngành hàng đồ uống đã khởi động trở lại để phục vụ khách hàng TPHCM
Ngành hàng đồ uống đã khởi động trở lại để phục vụ khách hàng TPHCM

Chia sẻ về những khó khăn cũng như giải pháp biến “nguy” thành “cơ” với ngành F&B, ông Trần Lệ Nguyên, Tổng Giám đốc Tập đoàn KIDO nhấn mạnh, chúng tôi luôn phải chuẩn bị các kế hoạch kinh doanh linh hoạt, phù hợp theo tình hình thị trường. Đặc biệt, để chủ động trước tình hình dịch bệnh Covid-19, chúng tôi tự thành lập team phản ứng nhanh với Covid tại tập đoàn, xây dựng quy chế nội bộ nhằm xử lý và kiểm soát hoạt động, kiểm soát dịch bệnh trong phạm vi công ty. Với team này, chúng tôi có cách xử lý, phòng dịch tốt nhất, phối hợp đồng bộ với các cơ quan chức năng hiệu quả nhất. Theo ông Trần Lệ Nguyên, thông qua việc theo dõi thị trường, KIDO dự kiến quá trình phục hồi của thị trường được chia thành 3 giai đoạn để từ đó có kế hoạch phát triển phù hợp. 

Cụ thể, giai đoạn 1 sẽ khởi tạo và phát triển kênh Chuk Chuk online để phục vụ khách hàng với các nền tảng online như kênh truyền thông TikTok; App giao hàng (Now, Grab, Lo Ship); App thanh toán (ví điện tử Momo, VN Pay); kênh Omni bằng việc mua hàng trực tiếp qua Website www.chukchuk.vn được giao hàng bởi nhân viên của Chuk Chuk chuyên nghiệp, tuân thủ 5K và đã tiêm vaccine; đồng thời khách hàng có thể đặt hàng trực tiếp qua tổng đài Chuk Chuk. 

Ở giai đoạn 2 khi dịch dần ổn định, thương hiệu này triển khai mở rộng hệ thống cửa hàng (Outlet, xe đẩy, ki ốt) dự kiến sẽ đặt tại các quận trung tâm TPHCM nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm không chỉ “online” mà còn “offline”, kết hợp nghiên cứu để cho ra mắt những sản phẩm mới phù hợp với mùa lễ hội cuối năm.

Giai đoạn 3, Chuk Chuk tăng cường nghiên cứu thị trường, tìm kiếm đối tác và địa điểm, ra mắt thương hiệu Chuk Chuk tại Hà Nội và các thành phố du lịch trọng điểm. “Một điểm đặc biệt lần này là sản phẩm nằm trong thực đơn, chương trình khuyến mãi được chúng tôi nghiên cứu áp dụng theo từng mô hình và địa điểm để có sản phẩm, chính sách ưu đãi hợp lý nhất với khách hàng”, ông Nguyên chia sẻ. 

Tin cùng chuyên mục