Thực hư việc sẽ dừng chương trình Gặp nhau cuối năm

Sau chương trình Gặp nhau cuối năm 2018, nhiều thông tin đồn đoán rằng đó sẽ là chương trình gặp nhau cuối năm cuối cùng, tuy nhiên đạo diễn Đỗ Thanh Hải vừa chính thức xác nhận không có chuyện dừng mà sẽ tiếp tục sản xuất Táo quân 2019.

Sau 15 gắn bó với khán giả, năm nào cũng vậy, cứ đến dịp cuối năm là dư luận lại dấy lên câu hỏi về việc có tiếp tục được đón đợi chương trình Gặp nhau cuối năm phát sóng trên VTV vào tối 30 Tết hay không.

Lời đồn ngày một nhiều hơn một phần bởi sự úp mở của các diễn viên gắn bó với chương trình, phần nữa là do những lo ngại về nội dung của Táo quân không còn được “mặn mà” như trước bởi khán giả đặt kỳ vọng lên nó ngày một lớn hơn.

Tuy nhiên, lời đồn đoán này đã chấm dứt khi NSƯT Đỗ Thanh Hải, Giám đốc Trung tâm sản xuất phim truyền hình Việt Nam (VFC) khẳng định sẽ tiếp tục làm. Theo đạo diễn Đỗ Thanh Hải: “Chúng tôi vẫn thực hiện chương trình Gặp nhau cuối năm. Tất nhiên sẽ khó khăn đấy, thách thức nhiều đấy, khán giả mong đợi nhiều đấy”.

Đạo diễn này xác nhận ê kíp đang chuẩn bị nội dung. Thông thường các ê kíp biên tập viên VTV, ê kíp viết kịch bản quan tâm các vấn đề nổi bật trong năm, chuẩn bị cho kịch bản Táo quân cuối năm. “Một lần nữa chúng tôi chấp nhận ngồi lên lưng hổ, hy vọng tìm được vấn đề gì hay ho hơn để khai thác”, đạo diễn Đỗ Thanh Hải, Tổng đạo diện Táo quân nói.

Cũng theo lãnh đạo VFC, cùng với Gặp nhau cuối năm 2019, nhiều chương trình truyền hình đặc biệt trong dịp Tết Dương lịch và Tết âm lịch cũng đang được xúc tiến hoàn thiện hứa hẹn đem đến cho khán giả truyền hình nhiều lựa chọn trong dịp năm mới.

Tin cùng chuyên mục