Thừa Thiên - Huế: Công an vào cuộc xác minh vụ nữ sinh bị đánh hội đồng giữa đường

Một đoạn clip dài gần 1 phút ghi lại cảnh một nữ sinh THCS bị một nhóm bạn đánh hội đồng giữa đường, gây bức xúc trên mạng xã hội.

Chiều 22-4, UBND thị xã Hương Thủy (Thừa Thiên – Huế) cho biết, đã chỉ đạo Phòng GD-ĐT thị xã Hương Thủy phối hợp với lực lượng công an xác minh, làm rõ vụ việc một đoạn clip dài gần 1 phút ghi lại cảnh một nữ sinh THCS bị một nhóm bạn đánh hội đồng giữa đường, gây bức xúc trên mạng xã hội.

Liên quan đến sự việc này, thầy Phan Thành Nhơn, Hiệu trưởng Trường THCS Thủy Châu (thị xã Hương Thủy) cho biết, sau khi nắm thông tin vụ việc, nhà trường đã mời học sinh và phụ huynh liên quan đến trường làm việc.

Theo thầy Phan Thành Nhơn, một trong những em tham gia đánh bạn tên là T., hiện đang học lớp 8 tại Trường THCS Thủy Châu; còn em học sinh bị đánh và những em khác đang học tại Trường THCS Thủy Phương (thị xã Hương Thủy). Trước đó, giữa một học sinh lớp 7 Trường THCS Thủy Phương xảy ra mâu thuẫn với nữ học sinh lớp 9 cùng trường. Để giải quyết mâu thuẫn, nữ sinh lớp 9 Trường THCS Thủy Phương gọi thêm T. và nhóm bạn đến đánh em học sinh lớp 7.

Thừa Thiên - Huế: Công an vào cuộc xác minh vụ nữ sinh bị đánh hội đồng giữa đường ảnh 1 Clip quay cảnh nữ sinh T. bị đánh dã man giữa đường

Trong khi đó, lãnh đạo Trường THCS Thủy Phương xác nhận, trường đã yêu cầu các em học sinh liên quan viết bản tường trình vụ việc. Vì sự việc xảy ra có sự tham gia của học sinh trường khác nên nhà trường đã mời Công an phường Thủy Châu và Thủy Phương vào cuộc, phối hợp xác minh.

Theo nội dung đoạn clip cho thấy, khi đang đứng gần xe đạp điện, nữ sinh T. bị một bạn học áo đen túm tóc, lôi ra giữa đường đánh liên tiếp vào vùng đầu, vùng mặt. Khi nữ sinh này nằm ngã xuống nền đường, một nữ học sinh áo trắng khác tiếp tục lao vào đánh, dùng chân đạp thẳng vào người nữ sinh T.. Điều đáng nói, vụ việc xảy ra có sự chứng kiến của khoảng 10 học sinh khác nhưng không ai có hành động can ngăn mà còn vỗ tay cổ vũ.

Tin cùng chuyên mục