Thủ tướng Phạm Minh Chính thăm các chức sắc, đồng bào công giáo tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Chiều 17-12, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã đến thăm, chúc mừng Giáng sinh Giáo xứ Long Hương, Tòa Giám mục Bà Rịa và các chức sắc, đồng bào công giáo tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. 

Trong không khí trang trọng, ấm cúng, Thủ tướng gửi lời chúc mừng đến các giám mục, linh mục, đồng bào công giáo một mùa Giáng sinh an lành. Thủ tướng mong muốn các giám mục, linh mục phối hợp với chính quyền địa phương, vận động người dân thực hiện “sống phúc âm giữa lòng dân tộc”, “kính Chúa yêu nước”, mỗi người hãy là “một giáo dân tốt và là một công dân tốt”.

Thủ tướng Phạm Minh Chính đến thăm Giáo xứ Long Hương, Giáo phận Bà Rịa. Ảnh: NÔNG NGÂN
Trước mắt vận động người dân thực hiện các biện pháp phòng chống dịch Covid-19, phát triển kinh tế, xã hội. Trong đó, vận động giáo dân thực hiện tốt công tác phòng chống dịch theo hướng dẫn 5K; tiếp tục tiêm vaccine theo kế hoạch để bảo vệ sức khỏe cho chính mình, gia đình mình, cho cộng đồng và toàn xã hội; chăm lo an sinh xã hội, không để người dân nào thiếu ăn, thiếu mặc; đảm bảo ổn định chính trị, an ninh, an toàn, an dân để có điều kiện phát triển kinh tế, xã hội... với mong muốn cao nhất là người dân ngày càng ấm no, hạnh phúc.


Thủ tướng đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm đến đời sống vật chất, tinh thần của người dân; tạo điều kiện để giáo dân được đón mùa Giáng sinh 2021 đầy đủ, vui tươi, an lành.

Thay mặt chức sắc, giáo dân giáo phận Bà Rịa, Giám mục giáo phận Nguyễn Hồng Sơn và các linh mục bày tỏ vui mừng, hạnh phúc khi được đón Thủ tướng tới thăm, chúc mừng nhân dịp Giáng sinh; thể hiện sự thân tình, quan tâm của Đảng, Nhà nước đối với người dân, trong đó có đồng bào công giáo.

Tin cùng chuyên mục