Thủ tướng biểu dương Đà Nẵng xử lý kịp thời vụ cháy xe khách trên đèo Hải Vân

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc vừa biểu dương UBND thành phố Đà Nẵng, quận Liên Chiểu và các lực lượng chức năng đã kịp thời chỉ đạo, xử lý vụ cháy xe khách trên đèo Hải Vân, bảo đảm an toàn tính mạng và tài sản của 29 du khách nước ngoài.
Xe khách chở 29 du khách nước ngoài cháy rụi trên đèo Hải Vân
Xe khách chở 29 du khách nước ngoài cháy rụi trên đèo Hải Vân

Trước đó, vào trưa 15-2 (tức 30 tháng Chạp Đinh Dậu), 1 xe ô tô chở khách du lịch lên đèo Hải Vân bốc cháy. May mắn, toàn bộ 29 hành khách nước ngoài đã kịp thời rời khỏi xe, không có người thương vong.

Sau khi sự việc xảy ra, UBND thành phố Đà Nẵng đã chỉ đạo lực lượng chức năng của thành phố và quận Liên Chiểu kịp thời tiếp cận, xử lý vụ việc, không để cháy lan rộng ra khu vực rừng trên đèo; đồng thời nhanh chóng bố trí phương tiện khác để chở du khách tiếp tục hành trình.

Nhận được tin này, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã biểu dương UBND thành phố Đà Nẵng, quận Liên Chiểu và các lực lượng chức năng, đặc biệt là lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy thành phố Đà Nẵng đã kịp thời chỉ đạo, xử lý vụ việc, bảo đảm an toàn tính mạng và tài sản của du khách.

Tin cùng chuyên mục