Thu cũ đổi mới “tận nhà” với 95% giá trị máy, dễ dàng lên đời iPhone 13 Series chính hãng

Nếu người dùng đang sở hữu một chiếc iPhone cũ và muốn sở hữu iPhone 13 Series chính hãng, thì chương trình ưu đãi thu cũ đổi mới "tận nhà" của Minh Tuấn Mobile sẽ là lựa chọn tốt nhất ở thời điểm hiện tại.
Minh Tuấn Mobile giao hàng tận nhà cho khách trong vòng 1 giờ
Minh Tuấn Mobile giao hàng tận nhà cho khách trong vòng 1 giờ

Bên cạnh việc giảm giá bán và mang đến cho người dùng rất nhiều ưu đãi, hệ thống Minh Tuấn Mobile cũng tiếp tục triển khai chương trình Thu cũ - Đổi mới để khách hàng dễ dàng "lên đời" iPhone 13 Series VN/A. Được biết, khi tham gia chương trình này, người dùng tại Minh Tuấn Mobile sẽ được trợ giá thu lại máy cũ lên tới 95% giá trị máy.

Ông Nguyễn Minh Tuấn - Điều hành hệ thống Minh Tuấn Mobile chia sẻ: "Giải pháp thu cũ đổi mới - lên đời smartphone/máy tính xách tay được đông đảo người dùng hưởng ứng và ưu tiên lựa chọn trong những năm gần đây. Một mặt, chiếc máy cũ sẽ không bị bỏ phí; mặt khác, khách hàng không phải lo việc bị ép giá khi bán máy cũ vì chúng tôi luôn công bố chính sách và mức giá thu máy rõ ràng."

Theo thông báo chính thức từ các đơn vị phân phối, iPhone 13 Series chính hãng VN/A được mở bán tại thị trường Việt Nam từ 0 giờ ngày 22-10 với giá niêm yết từ 21,99 triệu đồng (iPhone 13 mini 128GB) cho đến cao nhất là 49,99 triệu đồng (iPhone 13 Pro Max 1TB).

Thu cũ đổi mới “tận nhà” với 95% giá trị máy, dễ dàng lên đời iPhone 13 Series chính hãng ảnh 2
Tuy nhiên, tại hệ thống Minh Tuấn Mobile, người dùng có thể đặt mua iPhone 13 Series chính hãng VN/A giá rẻ nhất thị trường như sau: iPhone 13 mini từ 19,19 triệu đồng, iPhone 13 từ 22,59 triệu đồng, iPhone 13 Pro từ 26,99 triệu đồng và iPhone 13 Pro Max từ 29,99 triệu đồng.
Đặc biệt trong bối cảnh dịch bệnh vừa được kiểm soát, chương trình Thu cũ - Đổi mới áp dụng cho iPhone 13 Series VN/A của Minh Tuấn Mobile sẽ được thực hiện "tận nhà" khách hàng. Theo đó, khi khách hàng có nhu cầu "lên đời" iPhone 13 Series VN/A, Minh Tuấn Mobile sẽ thực hiện thẩm định máy tại nhà, giúp người dùng có thể nâng đời iPhone 13 Series VN/A nhanh nhất tại nhà mà không cần phải đi đâu.
Thu cũ đổi mới “tận nhà” với 95% giá trị máy, dễ dàng lên đời iPhone 13 Series chính hãng ảnh 3
Với dịch vụ Giao hàng siêu tốc 1 giờ trong nội thành vừa được ra mắt, áp dụng với tất cả các mẫu mã sản phẩm mà đơn vị này đang kinh doanh và đặc biệt là iPhone 13 Series VN/A càng tạo thêm sự tiện lợi cho khách hàng. Với dịch vụ này, Minh Tuấn Mobile cũng tối ưu được lợi thế của mình là những tiềm lực có sẵn về nguồn hàng chính hãng, nhân viên giao hàng am hiểu về công nghệ cùng những ưu đãi sẵn có... để phục vụ nhu cầu người dùng hiện nay.

Tin cùng chuyên mục