Thư cảm ơn

Kính gởi: Quý khách hàng gần xa.

Theo truyền thống văn hóa dân tộc Việt Nam, hàng năm có nhiều lễ hội khác nhau, nhưng chỉ riêng Trung thu là Tết của trẻ em. Cùng với thời gian, Tết Trung thu còn được xem là Tết đoàn viên, của những ân tình, là mùa hội tụ, họp mặt thể hiện tình thân gia đình. Vì vậy, bánh Trung thu được xem như biểu hiện của an lành, đoàn tụ và yêu thương trong cuộc sống.

Với bề dày kinh nghiệm hơn nửa thế kỷ, hàng năm, đến rằm tháng tám, bánh Trung thu Như Lan được nhiều gia đình chọn mua để thưởng thức, làm quà tặng cho người thân, đối tác làm ăn…

Đặc biệt, có rất nhiều khách dành chút thời gian quý báu đích thân tới cửa hàng Như Lan để mua. Thay mặt cho Cơ sở Như Lan, tôi chân thành gởi lời cảm ơn đến Quý khách hàng gần xa, Quý doanh nghiệp đã tín nhiệm và ủng hộ bánh Trung thu Như Lan. Đây chính là nguồn động lực lớn lao, sự cổ vũ tinh thần mạnh mẽ giúp cho Cơ sở Như Lan ngày một hoàn thiện hơn, đưa ra thị trường những chiếc bánh Trung thu ngon nhất với chất lượng và giá thành luôn ổn định.

Hơn nửa thế kỷ qua, Cơ sơ Như Lan đã trở thành một địa chỉ văn hóa ẩm thực quen thuôc của người dân cả nước nói chung và TPHCM nói riêng

Là thương hiệu “Hàng Việt Nam chất lượng cao” nhiều năm liền, Như Lan luôn xác định tiêu chí kinh doanh: “Tất cả vì khách hàng, tất cả cho khách hàng - Khách hàng cho tất cả, đặt quyền lợi khách hàng lên hàng đầu”, Cơ sở Như Lan luôn mong muốn đồng hành cùng quý khách hàng, quý doanh nghiệp ở mọi lúc, mọi nơi với tất cả tinh thần trách nhiệm, tâm huyết, sự phục vụ tận tình chu đáo của một thương hiệu đã có bề dày hơn nửa thế kỷ.

Mùa Trung thu 2023 đã khép lại, một lần nữa thay mặt cho Cơ sở Như Lan, tôi xin gởi lời tri ân đến Quý khách hàng xa gần, Quý doanh nghiệp khi đã chọn sản phẩm bánh Trung thu Như Lan cho Tết Trung thu năm nay.

Kính chúc quý khách dồi dào sức khỏe, xin hẹn đến mùa bánh Trung thu năm 2024 với những sản phẩm đậm đà, truyền thống, đặc trưng khẩu vị của người Việt.

Trong quá trình phục vụ, sẽ có vài điều sơ xuất xảy ra, Như Lan mong quý khách thông cảm và góp ý để chúng tôi ngày một hoàn thiện hơn, xứng đáng với niềm tin yêu mà quý khách đã trao.

Trân trọng.

Chủ Cơ sở Như Lan - NGUYỄN THỊ DẬU

Tin cùng chuyên mục