Thông tin mới nhất vụ bé gái 15 tuổi có thai tự tử ở quận Gò Vấp

Bé gái 15 tuổi có thai tự tử ở quận Gò Vấp, TPHCM đã ổn định về tinh thần và sức khoẻ. Công an cũng đã đưa bé đi giám định pháp y để làm rõ thông tin thiếu nữ này mang thai với H..

Liên quan đến vụ “Bé gái 15 tuổi có thai tự tử” như báo SGGP đã thông tin, ngày 14-2, Công an quận Gò Vấp, TPHCM cho biết, đã đưa bé T. (15 tuổi, ngụ quận Gò Vấp) đi giám định pháp y để làm rõ thông tin thiếu nữ này mang thai với nam thanh niên tên H. (20 tuổi, ngụ quận Gò Vấp).

Công an quận Gò Vấp cho biết, sáng cùng ngày bé T. đã được đưa đi giám định. Hiện công an đang chờ kết quả giám định pháp y để có hướng xử lý theo quy định của pháp luật.

Thông tin mới nhất vụ bé gái 15 tuổi có thai tự tử ở quận Gò Vấp ảnh 1 Bé T. đang được điều trị theo dõi ở Khoa Nhi Bệnh viện quận Gò Vấp. Ảnh: CHÍ THẠCH

Trưa cùng ngày, Lãnh đạo Bệnh viện quận Gò Vấp cho biết, hiện sức khỏe và tinh thần của bé T. đã ổn định. Trước đó, bé T. được người dân đưa vào Bệnh viện cấp cứu. Sau khi tiếp nhận thì các bác sĩ hay tin bé uống nhiều thuốc an thần nên đã rửa dạ dày cho bé T.. Qua điều trị, bé T. đã ổn định nên được chuyển lên Khoa Nhi của Bệnh viện để tiếp tục theo dõi.

Như báo SGGP đã thông tin, giữa tháng 11-2021, bé T. từ tỉnh Cà Mau lên TPHCM để làm răng. Sau khi lên TPHCM thì bé T. thuê phòng trọ để ở. Thời gian này, thông qua mạng, bé T. có quen biết với H.. Sau đó, H. có đưa bé T. vào khách sạn để tâm sự và có quan hệ tình dục.

Ngày 25-1-2022, bé T. thấy có dấu hiệu lạ nên kiểm tra thì phát hiện có thai. Bé T. báo cho H. thì người này chối bỏ trách nhiệm. Vài ngày sau, bé T. tới công an trình báo sự việc và có mời H. tới làm việc.

Khi được mời lên trụ sở công an, mẹ của H. hứa chịu trách nhiệm, lo cho bé T. ăn học và chở bé về nhà chăm sóc. Vài ngày sau, mẹ của H. yêu cầu thiếu nữ viết đơn với nội dung là T. và H. chưa làm gì cả. Bé T. không đồng ý nên mẹ của H. đuổi bé ra khỏi nhà.

Ngày 10-2, bé T. được người dân đưa vào Bệnh viện quận Gò Vấp cấp cứu. Qua điều trị, bé T. cho biết, do mâu thuẫn với bạn trai nên bé T. uống thuốc an thần để tự tử.

Tin cùng chuyên mục