Thông tin khẩn: Đà Nẵng tìm những người tiếp xúc gần với tiểu thương chợ Tân Lập, chợ Siêu Thị mắc Covid-19

Sở Y tế TP Đà Nẵng khẩn trương tìm những người tiếp xúc gần với các trường hợp tiểu thương chợ Tân Lập và chợ Siêu Thị có kết quả xét nghiệm dương tính với virus SARS-CoV-2.

Thông tin khẩn: Đà Nẵng tìm những người tiếp xúc gần với tiểu thương chợ Tân Lập, chợ Siêu Thị mắc Covid-19

Ba tiểu thương có kết quả xét nghiệm dương tính với virus SARS-CoV-2 gồm: Bệnh nhân tên T.T.M.H (SN 1982, trú K110-41 Phan Thanh, Thạc Gián, quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng), là tiểu thương bán mắm tại Lô 97 chợ Tân Lập, 77 Phạm Văn Nghị, phường Thạc Gián, quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng. 

Bệnh nhân tên T.T.S (SN 1951, trú 01 Đỗ Quang, Vĩnh Trung, quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng), là tiểu thương bán gia vị tại Lô 82 chợ Siêu Thị, đường Võ Văn Tần, phường Chính Gián, quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng).

Bệnh nhân tên H.T.L.T (SN 1969, trú tại 04 Hoàng Tích Trí, Thuận Phước, Hải Châu, TP Đà Nẵng), là tiểu thương bán hải sản tại Lô 290 chợ Siêu Thị, đường Võ Văn Tần phường Chính Gián, quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng. Lô bên trái bà là Nguyễn Thị Kim Loan (bán cá); bên phải là Chị Phong, phía trước là chị Loan (bán gà), sau lưng là chị Lan (bán cá).

Sở Y tế TP Đà Nẵng ra thông báo khẩn đến các tổ chức, cá nhân có tiếp xúc, mua bán, trao đổi hàng hóa với bà T.T.M.H, bà T.T.S và bà H.T.L.T hoặc có đến khu vực xung quanh Lô 97 chợ Tân Lập, Lô 82 và Lô 290 Chợ Siêu Thị từ ngày 19-8 đến ngày 21-8 lập tức liên hệ với trung tâm y tế quận, huyện nơi sinh sống để khai báo và được hướng dẫn các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Tin cùng chuyên mục