Thông tin bất ngờ vụ clip CSGT chĩa súng, đánh 2 người sau va chạm giao thông

Nguồn tin của phóng viên Báo SGGP về đoạn clip CSGT chĩa súng, đánh 2 người sau va chạm giao thông gây xôn xao trên mạng xã hội là các chiến sĩ thuộc đội Đội CSGT Bình Triệu. Hai người bị đánh đều là "quái xế".

Chiều 20-4, liên quan đến vụ “Xôn xao clip CSGT chĩa súng, đánh 2 người sau va chạm giao thông” như Báo SGGP đã thông tin, theo nguồn tin riêng, CSGT trong đoạn clip thuộc đội CSGT Bình Triệu, Phòng CSGT đường bộ - đường sắt (PC08), Công an TPHCM.

Riêng 2 thanh niên trong đoạn clip bị chĩa súng, bị đánh vào người là 2 "quái xế". Hiện Phòng CSGT đường bộ - đường sắt (PC08), Công an TPHCM đã yêu cầu đội có báo cáo về vụ việc.

 Thông tin bất ngờ vụ clip CSGT chĩa súng, đánh 2 người sau va chạm giao thông ảnh 1 CSGT trong đoạn clip là chiến sĩ của đội CSGT Bình Triệu.  

Theo đó, tối 17-4, tổ công tác thuộc Đội CSGT Bình Triệu đang làm nhiệm vụ trên quốc lộ 1 gần với giao lộ Vườn Lài, quận 12 thì phát hiện một nhóm thanh niên tụ tập chuẩn bị đua xe. Lúc này, tổ công tác tiến hành ngăn chặn thì nhóm đối tượng rồ ga tháo chạy.

Sau đó, nhóm thanh niên hú còi, nẹt pô, chạy ngược chiều vào làn đường xe máy theo hướng từ quận Thủ Đức về ngã tư An Sương để tẩu thoát. Trong quá trình bỏ chạy, xe của 2 thanh niên tông trúng 1 xe máy đi trên đường.

Vụ việc khiến cho 2 thanh niên té xuống đường bị thương. Hai thanh niên đứng dậy vứt xe bỏ chạy thì gặp tổ công tác gồm CSGT và CSCĐ. Tuy nhiên, cả 2 thanh niên không hợp tác nên CSGT đuổi theo khống chế. Nam thanh niên còn lại bị CSGT chĩa súng yêu cầu ngồi xuống đường và dùng chân đá vào mặt. 

 Clip vụ việc. Nguồn: L.T

Sau khi đoạn clip được đăng tải đã nhận được khá nhiều bình luận, chia sẻ về vụ việc. Hầu hết mọi người cho rằng hình ảnh CSGT và CSCĐ chĩa súng, dùng chân tấn công 2 thanh niên là sai. Đồng thời, người dân mong cơ quan chức năng vào cuộc điều tra xử lý.

Tin cùng chuyên mục