Thông báo triệu hồi sản phẩm của Mercedes-Benz Việt Nam

Theo thông tin triệu hồi từ Mercedes-Benz AG trên một số xe Mercedes-Benz C300 (số loại 206) có thời gian sản xuất từ 9-2021 đến 5-2022 do MBV nhập khẩu, phân phối cần triệu hồi để khắc phục lỗi. 

Trong trường hợp nước xâm nhập vào bên trong cốp sau của xe (ví dụ: nắp cốp sau bị ướt do mưa, khi mở nắp cốp nước có thể nhỏ vào các bộ phận bên trong cốp sau). Do đó hơi ẩm có thể xâm nhập vào mô-đun thu nhận tín hiệu & kích hoạt (SAM mô-đun) bên trong cốp sau. Trong trường hợp này, có thể xảy ra đoản mạch trong hộp điều khiển và do đó không thể loại trừ hoàn toàn nguy cơ gây cháy. Ngoài ra, sự đoản mạch có thể dẫn đến các sự cố khác nhau (ví dụ như hỏng đèn chiếu sáng bên ngoài khu vực phía sau). Trong thường hợp này nguy cơ tai nạn hoặc thương tích sẽ tăng lên.

Mercedes-Benz Việt Nam thực hiện chương trình triệu hồi để kiểm tra khắc phục cho các xe bị ảnh hưởng như một biện pháp phòng ngừa. Để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, vì quyền lợi và an toàn của chính mình và hành khách đi cùng, khi khách hàng nhận được thông báo từ các Đại lý ủy quyền của Mercedes-Benz Việt Nam hoặc qua cổng thông tin điện tử của Cục Đăng kiểm hoặc truyền thông, quý khách hàng đang sử dụng xe thuộc chương trình triệu hồi liên lạc với Đại lý ủy quyền của Công ty Mercedes-Benz Việt Nam để được kiểm tra, thực hiện sửa chữa đúng tiêu chuẩn. Công việc yêu cầu sẽ mất khoảng một giờ. Tất nhiên, công việc cần thiết như một phần của việc triệu hồi sẽ được thực hiện miễn phí.

Đối với các xe nhãn hiệu Mercedes-Benz C300 (số loại 206) nói trên do Mercedes-Benz AG sản xuất được nhập khẩu vào Việt Nam (dạng di chuyển tài sản, ngoại giao, cá nhân hoặc do công ty khác nhập khẩu) thuộc diện triệu hồi theo công bố Mercedes-Benz AG, nếu được yêu cầu, các Đại lý ủy quyền của Công ty TNHH Mercedes-Benz Việt Nam sẽ sẵn sàng trợ giúp, liên hệ để kiểm tra thông tin và sửa chữa miễn phí theo chương trình triệu hồi (nếu thuộc đối tượng triệu hồi và được yêu cầu từ Mercedes-Benz AG).

Trường hợp khách hàng muốn kiểm tra thông tin xe đang sở hữu có nằm trong danh sách ảnh hưởng của chương trình này không, khách hàng có thể liên hệ tới các Đại lý ủy quyền của Mercedes-Benz Việt Nam trên toàn quốc theo danh sách đính kèm để được hỗ trợ hoặc xem trên website của chúng tôi www.mercedes-benz.com.vn.


Theo thông tin triệu hồi từ Mercedes-Benz AG, trên một số xe Mercedes-Benz GLE 450 4MATIC (số loại 167), GLS 450 4MATIC, Maybach GLS 480 4MATIC, Maybach GLS 600 4MATIC (số loại 167) có thời gian sản xuất từ 7-2019 đến 1-2022 do MBV nhập khẩu, phân phối cần triệu hồi để kiểm tra khắc phục lỗi ở thanh trang trí cửa sổ tam giác của các phía sau.
Việc cố định các thanh trang trí ở cửa sổ tam giác cửa phía sau có thể không đáp ứng các thông số kỹ thuật (do sự sai lệch trong quá trình lắp ráp). Do đó, các thanh trang trí có thể tách khỏi xe khi đang lái xe. Điều này sẽ làm tăng nguy cơ tai nạn hoặc thương tích cho những người tham gia giao thông khác.
Mercedes-Benz Việt Nam thực hiện chương trình triệu hồi để kiểm tra khắc phục cho các xe bị ảnh hưởng như một biện pháp phòng ngừa. Để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, khi khách hàng nhận được thông báo từ các Đại lý ủy quyền của Mercedes-Benz Việt Nam hoặc qua cổng thông tin điện tử của Cục Đăng kiểm hoặc truyền thông, quý khách hàng đang sử dụng xe thuộc chương trình triệu hồi cần liên lạc với Đại lý ủy quyền của Công ty Mercedes-Benz Việt Nam để được kiểm tra, thực hiện sửa chữa đúng tiêu chuẩn. Công việc yêu cầu sẽ mất khoảng 30 phút. Tất nhiên, công việc cần thiết như một phần của việc triệu hồi sẽ được thực hiện miễn phí.
Đối với các xe nhãn hiệu Mercedes-Benz GLE/GLS (số loại 167) nói trên do Mercedes-Benz AG sản xuất được nhập khẩu vào Việt Nam (dạng di chuyển tài sản, ngoại giao, cá nhân hoặc do công ty khác nhập khẩu) thuộc diện triệu hồi theo công bố Mercedes-Benz AG, nếu được yêu cầu, các Đại lý ủy quyền của Công ty TNHH Mercedes-Benz Việt Nam sẽ sẵn sàng trợ giúp, liên hệ để kiểm tra thông tin và sửa chữa miễn phí theo chương trình triệu hồi (nếu thuộc đối tượng triệu hồi và được yêu cầu từ Mercedes-Benz AG).
Trường hợp khách hàng muốn kiểm tra thông tin xe đang sở hữu có nằm trong danh sách ảnh hưởng của chương trình này không, khách hàng có thể liên hệ tới các Đại lý ủy quyền của Mercedes-Benz Việt Nam trên toàn quốc theo danh sách đính kèm để được hỗ trợ hoặc xem trên website của chúng tôi www.mercedes-benz.com.vn.

Tin cùng chuyên mục