Thời tiết từ nay đến 10-1 sẽ như thế nào?

Thời tiết tuần tới tại TPHCM sẽ kéo dài độ hanh khô, ngày nắng đêm không có mưa, nhiệt độ cũng nóng dần lên, cao nhất có thể lên tới 34 độ C
Thời tiết từ nay đến 10-1 sẽ như thế nào?

Sáng nay 4-1, Trung tâm Dự báo Khí tượng - Thủy văn Quốc gia công bố bản tin nhận định tình hình thời tiết cả nước từ ngày 4-1 đến 10-1-2020. 

Theo đó, tại miền Bắc: Từ ngày 4 đến ngày 10-1, có mưa nhỏ vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ, trưa chiều trời nắng; riêng đêm 5-1 và ngày 6-1 ở vùng núi Bắc bộ có mưa rào rải rác. Đêm và sáng trời lạnh. 
Hoa đào miền Bắc đang vào độ nở chờ Tết

Tại Trung bộ và Tây Nguyên, từ ngày 4 đến 10-1, khu vực các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên - Huế có mưa nhỏ vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều trời nắng. Đêm và sáng sớm trời lạnh.

Các tỉnh từ Đà Nẵng đến Bình Thuận có mưa rào và dông vài nơi, ngày trời nắng. Riêng các tỉnh Tây Nguyên đêm không mưa, ngày trời nắng. 

Các vườn quất đang vào độ chín

Còn tại Nam bộ, từ ngày 4 đến 10-1, đêm không mưa, ngày nắng. Mùa khô tiếp tục gây cảm giác oi nóng. Độ mặn trên các sông Nam bộ sẽ giảm dần, sau tăng trở lại và đạt mức lớn nhất tuần vào những ngày cuối tuần. Độ mặn lớn nhất tuần tại các trạm phổ biến ở mức xấp xỉ và cao hơn độ mặn tuần trước.

Tin cùng chuyên mục