Thời điểm thị trường “bội thực bolero”, Lâm Chấn Huy làm liveshow lớn

Sau nhiều năm đi hát và gắn liền tên tuổi với dòng nhạc thị trường, Lâm Chấn Huy vừa cho ra mắt album đầu tay thuộc thể loại bolero đồng thời giới thiệu đến khán giả liveshow kỷ niệm 15 năm ca hát.
Thời điểm thị trường “bội thực bolero”, Lâm Chấn Huy làm liveshow lớn ảnh 1 Lâm Chấn Huy quyết định tung album bolero sau thời gian dài đi hát

Lâm Chấn Huy vừa ra mắt album mới mang tên Quý ông Bolero. Chia sẻ về tên gọi đặc biệt của album, nam ca sĩ cho biết trong nhiều lần chạy show phục vụ kiều bào ở châu Âu, anh được khán giả ưu ái tặng biệt danh nói trên.

Rất yêu thích tên gọi này nên Lâm Chấn Huy quyết tâm thực hiện album cùng tên nhằm tri ân khán giả, đồng thời cũng là hướng đi mới trong sự nghiệp ca hát của mình.

Không ít khán giả e ngại, đây là quyết định liều lĩnh bởi thị trường âm nhạc đang bắt đầu “bội thực Bolero” như hiện tại nhưng nam ca sĩ tỏ ra tự tin, mình có con đường đi riêng.

Trong Quý ông Bolero, Lâm Chấn Huy lựa chọn hàng loạt các ca khúc nổi tiếng như: Nhật ký đời tôi, Đập vỡ cây đàn, Túy ca... phối lại theo phong cách riêng phù hợp với giọng hát của mình.

Đặc biệt, ngoài phát hành CD truyền thống, anh còn có 3 ca khúc được dàn dựng MV và phát hành online để dành tặng khán giả.

Thời điểm thị trường “bội thực bolero”, Lâm Chấn Huy làm liveshow lớn ảnh 2 Các đồng nghiệp như Nhật Tinh Anh, Lương Gia Huy, bé Hoàng Anh... cùng đến chúc mừng ca sĩ Lâm Chấn Huy với sản phẩm mới và liveshow Sống để hát 

Cùng với album mới nhất, Lâm Chấn Huy cũng công bố kế hoạch tổ chức liveshow kỷ niệm 15 năm ca hát mang tên Sống để hát vào ngày 12-1-2018.

Đêm nhạc sẽ tái hiện lại quá trình ca hát của nam ca sĩ. Theo tiết lộ ban đầu, khách mời trong liveshow là những nghệ sĩ, ca sĩ nổi tiếng như: Hoài Linh, Tuấn Hưng...

Tin cùng chuyên mục