Thoải mái chọn SIM “Số hưởng”, “Số gấu” với Vietnamobile

Sau khi ra mắt thành công sản phẩm “Thánh SIM”, Vietnamobile tiếp tục trình làng dịch vụ mới cho phép người dùng tự do lựa chọn số điện thoại yêu thích mang tên “Kho số đa dạng – Lựa chọn tha hồ”. 
Vietnamobile giới thiệu dịch vụ mới của nhà mạng này
Vietnamobile giới thiệu dịch vụ mới của nhà mạng này

Cách đây một tháng, Vietnamobile đã cho ra mắt “Thánh SIM” với lưu lượng data không giới hạn lần đầu có mặt tại thị trường Việt Nam. Hơn 1 triệu chiếc "Thánh SIM" được bán ra thị trường. Hơn thế nữa, nhằm mang đến cho khách hàng  của mình những dịch vụ tiện lợi nhất, Vietnamobile đã mở rộng hệ thống bán lẻ thông qua việc hợp tác với FPT, Viễn Thông A và VinPro, bắt đầu với hơn 1000 cửa hàng trên toàn quốc, để khách hàng có thể sở hữu “Thánh SIM” một cách dễ dàng, nhanh chóng và tiện lợi.

Thoải mái chọn SIM “Số hưởng”, “Số gấu” với Vietnamobile ảnh 1 Thánh SIM và chiến dịch Phê không tưởng là hoạt động hiệu quả của Vietnamobile
“Thánh SIM” giúp người dùng có thể truy cập dữ liệu mạng di động bất cứ khi nào và bất cứ đâu. Tất cả những gì khách hàng cần làm để hưởng ưu đãi không tưởng này là chỉ cần nạp thẻ từ 20.000đồng/tháng. Sau khi nạp thẻ, khách hàng có thể sử dụng số tiền nạp thẻ này cho các dịch vụ di động khác như gọi, tin nhắn, dịch vụ giá trị gia tăng... "Thánh SIM" đã trở thành hiện tượng bởi dữ liệu di động miễn phí không giới hạn. 

Sau khi ra mắt thành công sản phẩm “Thánh SIM”, Vietnamobile tiếp tục trình làng dịch vụ mới cho phép người dùng tự do lựa chọn số điện thoại yêu thích mang tên “Kho số đa dạng – Lựa chọn tha hồ”. Với dịch vụ chọn “Số yêu thích”, Vietnamobile mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị thông qua việc tự do lựa chọn số điện thoại mang nhiều ý nghĩa đối với họ. Đó có thể là những số điện thoại đôi, ngày sinh nhật, ngày kỷ niệm, những con số may mắn.  

Thoải mái chọn SIM “Số hưởng”, “Số gấu” với Vietnamobile ảnh 2 Bà Elizabete Fong, Tổng Giám Đốc Vietnamobile giới thiệu dịch vụ mới
Bà Elizabete Fong, Tổng Giám đốc Vietnamobile cho biết: “Website chọn Số yêu thích là một trong những sản phẩm đem đến cho người dùng những trải nghiệm mới mẻ. Việc chọn số điện thoại cho bản thân giờ đây không còn bị giới hạn bởi những con số được cấp sẵn mà người dùng hoàn toàn có thể chủ động chọn ra những con số có ý nghĩa với cuộc đời họ thông qua website chọn số của chúng tôi. Vietnamobile mong muốn sẽ trở thành người bạn đồng hành cùng người dùng di động Việt Nam, tạo ra những giá trị tích cực trong việc tự do tận hưởng cuộc sống, thông qua việc sử dụng lưu lượng data miễn phí.”

Bằng cách truy cập vào tên miền: http://chonso.vietnamobile.com.vn/, người dùng được tự do lựa chọn con số yêu thích cùng với đầu số của Vietnamobile. Sản phẩm đầu tiên mà Vietnamobile giới thiệu vào tháng 2 là "Số Hưởng" và "Số Gấu", đi liền  với 3 đầu số 092, 0188 và 0186.

- "Số Hưởng” là số điện thoại mà bạn muốn có được, số này có thể được bắt đầu bằng dãy số 01866ddmmyy và 01888ddmmyy. Khách hàng chỉ cần gõ ngày có ý nghĩa với họ và chọn số mong muốn. 

- "Số Gấu" là số điện thoại dành cho người thương, đối tác, bạn bè - khách hàng có thể chọn 2 sim giống nhau với tối đa 3 số kết thúc khác nhau.

Tin cùng chuyên mục