Thoải mái chọn SIM đẹp chính hãng MobiFone

Điều đặc biệt là các SIM số trong kho SIM của MobiFone đều được bán với giá khởi điểm là 0 đồng, trong đó khách hàng chỉ phải chi trả phí đấu nối 50.000 đồng đối với SIM thường, 10.000 đồng phí giữ số và 60.000 đồng phí đấu nối đối với SIM số đẹp cam kết.
Nên mua SIM chính hãng do nhà mạng cung cấp
Nên mua SIM chính hãng do nhà mạng cung cấp

Chính thức ra mắt trên thị trường từ năm 2015, kho Chọn số Online của MobiFone lên đến 1,6 triệu số với các đầu số 090, 093, 089, 012… để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn. Trong đó, riêng số đẹp cam kết có khoảng 6.000 số và được cập nhật số mới hàng tuần.

Với kho Chọn số online, khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm các con số theo ngày sinh, may mắn, tài lộc… tuỳ theo nhu cầu và sở thích của mỗi người. Để chọn được số mình mong muốn, khách hàng chỉ cần thực hiện các bước đơn giản: truy cập chonso.mobifone.vnnhập các thông tin về sim số muốn tìm kiếm và chọn số, nhập các thông tin cá nhân theo yêu cầu.

Thoải mái chọn SIM đẹp chính hãng MobiFone ảnh 1 Khách hàng giao dịch tại của hàng của MobiFone tại TPHCM

Đại diện MobiFone cho biết: “Dịch vụ Chọn số Online hỗ trợ khách hàng có thể chọn được sim số ưng ý mà không cần mất thời gian đến các điểm cửa hàng hay các website không chính thống. Mặt khác, nhu cầu sở hữu SIM số đẹp ngày càng cao, việc bán SIM đẹp chuẩn giá gốc đến khách hàng từ chính MobiFone sẽ hạn chế việc các đại lý tự ý đẩy bán số đẹp với giá “trên trời”, đặc biệt hạn chế các hành vi lừa đảo bán SIM ngày càng tràn lan trên mạng".

Thực tế, mua SIM không rõ nguồn gốc tiềm ẩn rất nhiều rủi ro. Chính vì vậy, việc các nhà mạng mở kho số để khách hàng trực tiếp lựa chọn và cung cấp thông tin theo đúng quy định thì khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn mua SIM “chính hãng” cũng như mua được giá gốc.

Tin cùng chuyên mục