ThinkPad X12 Detachable: Tablet có thiết kế bàn phím rời

ThinkPad X12 Detachable dành cho nhu cầu sáng tạo không giới hạn của người dùng hiện đại, những người quan tâm tới trải nghiệm thú vị, tiện lợi, nhưng phải thật hiệu quả, an toàn và khác biệt.
ThinkPad X12 Detachable: Tablet có thiết kế bàn phím rời

ThinkPad X12 Detachable là thiết bị lai thông minh kết hợp các chức năng ưu tú của laptop hiệu suất cao và khả năng cơ động vượt trội của máy tính bảng có thể tháo rời trong một thiết kế mỏng nhẹ và linh hoạt cùng hiệu suất mạnh mẽ.

Lenovo đã mang tới cho người dùng doanh nghiệp một lựa chọn hoàn toàn mới mẻ, gần như thoát khỏi khuôn mẫu truyền thống. Đó là thiết bị di động thông minh có thể tách rời, vừa đóng vai trò là máy tính bảng cơ động gọn nhẹ, vừa là laptop hiệu suất cao có thể xử lý mọi tác vụ công việc phức tạp nhờ sở hữu sức mạnh vượt trội và loạt tính năng hiện đại.

Được trang bị vi xử lý di động Intel thế hệ 11 mới nhất với cấu hình lên tới Intel Core i7 vPro, với bộ nhớ 16GB LPDDR4x, ổ cứng lưu trữ SSD 1TB NVMe, cùng nền tảng đồ họa tiên tiến Intel Iris X của ThinkPad X12 Detachable có thể đáp ứng mọi nhu cầu công việc, kể cả ở mức cao nhất.
ThinkPad X12 Detachable: Tablet có thiết kế bàn phím rời ảnh 1 Thiết bị hỗ trợ Dolby Vision trên hệ thống loa Dolby Audio 
Với thiết kế siêu mỏng với phần máy tính bảng mỏng chưa tới 9mm, cùng trọng lượng toàn bộ (cả bàn phím) chỉ khoảng 1,1kg, ThinkPad X12 Detachable là trợ thủ đắc lực cho phong cách sống di động hiện đại.
Không chỉ mạnh mẽ, ThinkPad X12 Detachable còn là công cụ giúp người dùng khai phá khả năng sáng tạo không giới hạn. Ghi chép nhanh, phác thảo bản vẽ, ký và chỉnh sửa tài liệu tất cả đều có thể thực hiện trên màn hình độ nét cao 12,3inch với tùy chọn bút cảm ứng Lenovo Precision Pen.
ThinkPad X12 Detachable: Tablet có thiết kế bàn phím rời ảnh 2 ThinkPad X12 Detachable trang bị kính cường lực Corning Gorilla và màn hình FHD+ góc rộng với độ sáng 400-nit 
Thời lượng pin trọn ngày dài đảm bảo các cuộc họp với đối tác không bao giờ bị gián đoạn. Công nghệ sạc nhanh Rapid Charge có thể sạc tới 80% pin chỉ trong 60 phút. ThinkPad X12 Detachable mang lại trải nghiệm của một chiếc smartphone thực thụ.
WiFi 6 và tùy chọn kết nối 4G WWAN CAT9 tốc độ cao đảm bảo khả năng kết nối ổn định và thông suốt bất kể người dùng có mặt tại văn phòng hay đang trong hành trình di chuyển, nhờ đó có thể xử lý công việc bất khi nào và tại bất cứ đâu.
ThinkPad X12 Detachable: Tablet có thiết kế bàn phím rời ảnh 3 ThinkPad X12 Detachable còn có thêm tùy chọn bàn phím blacklit có thể tách rời với TrackPoint
Bên cạnh đó, ThinkPad X12 Detachable được trang bị gói phần mềm nâng cấp bao gồm các giải pháp bảo mật tích hợp ThinkShield, cùng bảo mật sinh trắc và công nghệ trí tuệ nhân tạo như Trusted Platform Module (dTPM) và bộ đọc vân tay trên bàn phím tùy chọn.

Mẫu máy tính bảng cao cấp Lenovo ThinkPad X12 Detachable hiện đã sẵn sàng cho đặt hàng thông qua các đối tác của Lenovo tại Việt Nam, giá cả tùy thuộc vào cấu hình.

ThinkPad X12 Detachable: Tablet có thiết kế bàn phím rời ảnh 4
Sản phẩm được hưởng chế độ bảo hành 3 năm đi kèm dịch vụ Lenovo Premier Support (gói dịch vụ cao cấp). Cấu hình và giá cả có thể khác biệt tùy khu vực và chỉ mang tính tham khảo. Giá khởi điểm tham khảo tại thị trường Mỹ là 1.149 USD.

Tin cùng chuyên mục