ThinkPad X1 Titanium Yoga laptop mỏng nhất của dòng ThinkPad

Là một trong những sản phẩm được đội ngũ công nghệ Lenovo đầu tư nhiều công sức, chắc chắn ThinkPad X1 Titanium Yoga sẽ mang lại nhiều giá trị cốt lõi cho người dùng doanh nghiệp nhờ loạt tính năng độc đáo, khác biệt, và ở một đẳng cấp hoàn toàn khác. 
ThinkPad X1 Titanium Yoga laptop mỏng nhất của dòng ThinkPad
Về thiết kế, ThinkPad X1 Titanium Yoga có độ mỏng chỉ khoảng 11.5mm, nắp vỏ được làm từ chất liệu titanium cao cấp. Ẩn dưới vẻ bề ngoài trau chuốt hiện đại là sức mạnh từ nền tảng Intel Evo, vốn được cho những sản phẩm laptop doanh nghiệp hiệu suất cao như ThinkPad X1 Series mới.
ThinkPad X1 Titanium Yoga laptop mỏng nhất của dòng ThinkPad ảnh 1 ThinkPad X1 Titanium Yoga có thiết kế bản lề xoay 360 độ 

Với cấu hình lên tới Intel Core i7 vPro thế hệ 11 mới nhất, RAM 16GB LPDDR4X, ổ cứng SSD PCIe lên tới 1 TB, đồ họa Intel Iris X, gần như không có bất cứ tác vụ công việc nào có thể làm khó ThinkPad X1 Titanium Yoga. 

ThinkPad X1 Titanium Yoga laptop mỏng nhất của dòng ThinkPad ảnh 2 Hệ thống loa cao cấp Dolby Atmos gồm 2 loa mặt trước
Điểm sáng cho thiết kế của ThinkPad X1 Titanium Yoga là khung máy siêu nhẹ và bền bỉ. Mẫu laptop 2 trong 1 này đáp ứng 12 tiêu chuẩn quân sự khắt khe về độ bền và hoạt động ổn định.
ThinkPad X1 Titanium Yoga laptop mỏng nhất của dòng ThinkPad ảnh 3
Bền bỉ nhưng cực nhẹ với trọng lượng chỉ khoảng 1,15 kg giúp cỗ máy này dễ dàng trở thành lựa chọn hàng đầu cho giới doanh nhân, những người đặt ra yêu cầu rất cao về thiết bị hỗ trợ công việc.
Máy được tích hợp sẵn giải pháp bảo mật nâng cấp ThinkShield cùng các tính năng AI vượt trội. Module dTPM 2.0 giúp mã hóa dữ liệu, bảo mật sinh trắc cung cấp phương thức đăng nhập an toàn hơn. 
ThinkPad X1 Titanium Yoga laptop mỏng nhất của dòng ThinkPad ảnh 4 ThinkPad X1 Titanium Yoga được trang bị màn hình cảm ứng 2K 
Được biết, mẫu laptop cao cấp Lenovo ThinkPad X1 Titanium Yoga hiện đã sẵn sàng trên thị trường với giá khởi điểm từ 62.990.000 VND. Sản phẩm được hưởng chế độ bảo hành 3 năm đi kèm dịch vụ Lenovo Premier Support (gói dịch vụ cao cấp).

Tin cùng chuyên mục