ThinkCentre Neo 50s/50t của Lenovo dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Tập đoàn Lenovo hôm nay chính thức ra mắt thị trường hai mẫu thuộc dòng máy tính để bàn ThinkCentre là ThinkCentre Neo 50s và ThinkCentre Neo 50t được thiết kế dành cho khách hàng doanh nghiệp

Lenovo ThinkCentre Neo 50s và ThinkCentre Neo 50t hiện đã có mặt trên thị trường
Lenovo ThinkCentre Neo 50s và ThinkCentre Neo 50t hiện đã có mặt trên thị trường

Với sức mạnh ấn tượng và khả năng vận hành vượt trội, hai mẫu máy tính để bàn mới mang thương hiệu ThinkCentre Neo có thể giúp doanh nghiệp xử lý hiệu quả khối lượng công việc lớn trong quá trình chuyển đổi hóa thông minh vươn lên vị trí dẫn đầu.

ThinkCentre Neo 50s và ThinkCentre Neo 50t hội tụ đầy đủ các tố chất quan trọng trong một thiết kế hiện đại, tối giản cùng với việc Lenovo lần đầu sử dụng nhựa thải đại dương trong đóng gói và thiết kế thân thiện với môi trường, phù hợp với bất cứ môi trường doanh nghiệp năng động nào.

Người dùng doanh nghiệp có thể chọn kiểu dáng nhỏ (SFF) là ThinkCentre Neo 50s hay dạng tháp (Tower) là ThinkCentre Neo 50t. Cả hai bộ máy tính mới của Lenovo ưu tiên khả năng cộng tác thông minh và chú trọng hiệu suất trong một thiết kế thân thiện với môi trường.

ThinkCentre Neo 50s/50t của Lenovo dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ ảnh 1
Với vi xử lý lên tới Intel Core™ i9 16 nhân thế hệ 12 mới nhất - nền tảng phần cứng vượt trội giúp đảm bảo bộ máy vận hành hoàn hảo trong môi trường doanh nghiệp, RAM DDR4 tới 64GB, cùng thiết kế mở mang tính thích ứng cao, ThinkCentre Neo 50s và ThinkCentre Neo 50t cho phép doanh nghiệp có thể dễ dàng nâng cấp sức mạnh bộ máy trong tương lai khi có nhu cầu.
ThinkCentre Neo 50s/50t của Lenovo dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ ảnh 2
Ông Nguyễn Văn Giáp, Giám đốc Lenovo Việt Nam cho biết: “Bộ đôi máy tính để bàn sáng tạo độc đáo mớiThinkCentre Neo 50s và ThinkCentre Neo 50t sẽ đóng vai trò nòng cốt trong việc định hướng các cách thức làm việc mới, thúc đẩy năng suất cũng như cơ hội, đồng thời hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong quá trình hồi phụ kinh tế toàn cầu.

Hai mẫu máy tính để bàn Lenovo ThinkCentre Neo 50s và ThinkCentre Neo 50t hiện đã có mặt trên thị trường với mức giá khởi điểm là 7.690.000 đồng. Sản phẩm có thể được hưởng chế độ bảo hành lên đến 3 năm đi kèm dịch vụ Lenovo Premier Support…

Tin cùng chuyên mục