Thiếu niên 16 tuổi đâm chết người đàn ông trong bữa tiệc cuối năm

Trong lúc ăn nhậu nhóm Hải nghe tiếng chửi, nghĩ Tình và nhóm bạn cố tình chửi nhóm của mình nên mang dao qua nói chuyện dẫn tới đánh nhau. Thiếu niên 16 tuổi bực tức ra sau nhà lấy dao rồi đâm Hải khiến nạn nhân tử vong sau đó.
Ngày 2-2, Công an huyện Cần Giờ, TPHCM đã bàn giao đối tượng Nguyễn Văn Tình (16 tuổi, ngụ huyện Cần Giờ) cùng tang vật cho Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TPHCM để điều tra về hành vi “Giết người”.
Theo điều tra, tối ngày 29-1, Tình cùng 1 số người tới nhà của Huỳnh Minh Tân (16 tuổi, ngụ huyện Cần Giờ) tại thị trấn Cần Thạnh, huyện Cần Giờ, TPHCM để ăn nhậu. Đến khoảng 22 giờ 30 phút cùng, một số người say nên đã rời bàn về nhà.

Lúc này, Tình cùng một số người bạn đi ra trước cổng nhà Tân để nhậu tiếp. Trước nhà của Tân có nhóm của Lê Tuấn Hải (45 tuổi, ngụ huyện Cần Giờ) đang ngồi nhậu cùng một số người bạn trong quán gần đó.

Trong lúc ăn nhậu, Hải cùng nhóm bạn nghe tiếng chửi phát ra từ nhà của Tân nên nghĩ là nhóm của Tình cố tình chửi nhóm bạn nhậu của mình nên Hải lấy dao cùng một số người đi qua đường tới chỗ Tình để nói chuyện, dẫn đến cự cãi, đánh nhau. Người dân tìm cách căn ngan và lấy con dao của Hải.

Bực tức, Tình đi ra sau nhà Tân lấy con dao rồi đi ra chỗ Hải nói chuyện. Bất ngờ, thiếu niên 16 tuổi dùng dao đâm vào người Hải khiến Hải gục tại chỗ. Người dân đưa Hải đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng Hải đã tử vong vào chiều ngày 31-1.
Nhận tin báo, Công an huyện Cần Giờ cùng các đơn vị nghiệp vụ của Công an TPHCM có mặt  khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai các nhân chứng và bắt giữ Tình.

Tin cùng chuyên mục