Thiếu nhi ngoại thành vui đón trung thu ấm áp

Tối 28-9 (nhằm 12-8 Âm lịch), Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist Group) tổ chức Ngày hội Trung thu lần thứ 15 – năm 2020 dành cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn thuộc ngoại thành của TPHCM với đợt đầu tiên tại huyện Bình Chánh.

Trong không khí của ngày hội, các em thiếu nhi được thưởng thức nhiều hoạt động hấp dẫn, vui tươi như xem biểu diễn văn nghệ, xiếc, ảo thuật và phá cổ, rước đèn trung thu tại Trung tâm Văn hóa Thể thao xã Bình Chánh.

Thiếu nhi ngoại thành vui đón trung thu ấm áp ảnh 1 Biểu diễn văn nghệ. Ảnh: ĐÌNH DƯ

Tại đây, Ban tổ chức đã trao tặng 300 phần quà cho các em thiếu nhi là học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn.

Mỗi phần quà bao gồm bánh trung thu, lồng đèn, ba lô, nước rửa tay và bộ dụng cụ học tập, mang đến niềm vui đón Tết Trung thu có ý nghĩa, trọn vẹn cho các em.

Các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn và hiếu học đón nhận món quà trung thu ý nghĩa. Ảnh: ĐÌNH DƯ

Ngày hội Trung thu lần thứ 15 – năm 2020 sẽ tiếp tục tặng 600 phần quà đến các em thiếu nhi ở các huyện ngoại thành còn lại là Hóc Môn, Củ Chi trong các ngày 29 và 30-9 tới đây.

Ngày hội Trung thu được tổ chức từ năm 2006. Nguồn kinh phí để tổ chức cho hoạt động ý nghĩa này luôn nhận được sự đóng góp tích cực của nhiều nhà tài trợ và các đơn vị thành viên thuộc hệ thống Saigontourist Group.

Tin cùng chuyên mục