Thiều Bảo Trâm ra mắt mini album đầu tay

Chiều 7-6, Thiều Bảo Trâm tổ chức họp báo ra mắt mini album after YOU và MV Chúng ta làm bạn được không. Với phong cách mơ mộng và nữ tính, after YOU mở ra không gian âm nhạc riêng của Thiều Bảo Trâm - nơi nữ ca sĩ thể hiện sự trưởng thành và sâu lắng đến khán giả. 

Khởi động thành công với ca khúc Sau lưng anh có ai kìa giành top 1 trending YouTube và No.1 các BXH nhạc số, mini album after YOU và MV thứ 2 của Thiều Bảo Trâm tiếp tục chinh phục khán giả bằng âm nhạc đầy cảm xúc cùng hình ảnh đẹp đẽ, xúc động.

Thiều Bảo Trâm ra mắt mini album đầu tay ảnh 1 Hình ảnh mini album "after YOU" của ca sĩ Thiều Bảo Trâm
Thiều Bảo Trâm ra mắt mini album đầu tay ảnh 2 Màu sắc, không gian âm nhạc của Thiều Bảo Trâm trong tương lai gắn với hình ảnh nàng thơ, trưởng thành, sâu lắng hơn
Mini album đầu tay của nữ ca sĩ thực hiện trong vòng 6 tháng. Tất cả các ca khúc thuộc thể loại ballad, thể hiện khía cạnh sâu sắc, trưởng thành của nữ ca sĩ.   

Thiều Bảo Trâm chia sẻ: “Khi đã 28 tuổi, tôi thấy biết ơn khi đã trải qua những cảm xúc thăng trầm đủ để thể hiện những bài ballad sâu lắng. Tôi đã đặt hết những tâm tư tình cảm của tuổi 28, suy nghĩ đối với tình yêu vào trong mini album”.

Bên cạnh phát hành mini album after YOU, Thiều Bảo Trâm còn chính thức ra mắt MV Chúng ta làm bạn được không? - là phần 2 của MV Sau lưng anh có ai kìa. Điểm chung thú vị giữa 2 MV này chính là xây dựng những cặp hình ảnh đối lập nhau - hạnh phúc với buồn bã, ở bên nhau và một mình cô đơn.

MV Chúng ta làm bạn được không  thể hiện thông điệp sau chia tay, bất kỳ ai cũng sẽ trải qua cảm giác đau khổ, tổn thương, nhưng khi biết chấp nhận và thực sự buông tay, thì những kĩ niệm đẹp cần trân trọng và đáng lưu giữ trong ký ức của mỗi người.
Thiều Bảo Trâm ra mắt mini album đầu tay ảnh 3 Cảnh cuối MV quay lại thời gian 8 năm trước khi nhân vật chính gặp nhau, từ mối quan hệ tình bạn rồi tiến tới tình yêu
Mini album đầu tay của Thiều Bảo Trâm cùng MV sẽ lên sóng trên kênh YouTube và các nền tảng nhạc số trong tối nay. 

Tin cùng chuyên mục