Thiều Bảo Trâm kể những lát cắt hạnh phúc, đau khổ qua MV mới

Thiều Bảo Trâm vừa phát hành sản phẩm âm nhạc mới Sau lưng anh có ai kìa. Ca khúc là một sáng tác pop ballad đượm buồn về tình yêu của nhạc sĩ Nguyễn Phúc Thiện, qua giọng hát nhẹ nhàng và sâu lắng của Thiều Bảo Trâm. MV đánh dấu khả năng diễn xuất của cô cùng diễn viên Ma Ran Đô. 
Thiều Bảo Trâm và diễn viên Ma Ran Đô trong MV mới

Ca khúc miêu tả tâm trạng phức tạp của người con gái khi nhớ về những kỷ niệm hạnh phúc từng trải qua cùng người mình yêu thương, nhưng vẫn quyết định nói lời chia xa. Sản phẩm mở màn cho mini album đầu tay sẽ phát hành vào tháng 5-2022, mang đến một Thiều Bảo Trâm sâu lắng, trưởng thành hơn trong âm nhạc. 

“Cảm giác yêu hết mình, chính là những gì tôi muốn gửi tặng qua ca khúc này. Tình yêu bây giờ khá dễ đến, dễ đi, nhưng tôi thấy điều tuyệt vời ở tình yêu thời ông bà là nếu sai thì cứ cố gắng sửa đã. Đến cuối cùng, kết quả có tốt đẹp hay không thì còn dựa vào sự cố gắng vun đắp, chia sẻ, trân trọng nhau của hai người. Quan trọng là yêu hết mình, bằng cả trái tim mình một cách chân thành nhất", nữ ca sĩ chia sẻ.

MV Sau lưng anh có ai kìa đưa khán giả đi qua những cung bậc cảm xúc khác nhau, khi cùng cô gái trong câu chuyện hồi tưởng lại chuyện tình trước khi nói lời chia tay. Trong MV, không chỉ có sự căng thẳng hay nước mắt, câu chuyện tình cũng từng ngập tràn niềm vui bởi những thước phim ngọt ngào, hạnh phúc của nhân vật. Họ từng có khoảng thời gian chung sống bình yên, cùng đi qua những cảm xúc từ nhung nhớ, vui vẻ với điều nhỏ nhặt nhất đến hào hứng hẹn ước về tương lai. 

Thiều Bảo Trâm kể những lát cắt hạnh phúc, đau khổ qua MV mới ảnh 2 Diễn xuất của Thiều Bảo Trâm và bạn diễn trong một cảnh của MV 

Ở phần cao trào của MV có tới hai Thiều Bảo Trâm cùng xuất hiện. Đó chính là hình ảnh 1 người ở quá khứ và 1 người ở hiện tại. Cuối MV, dòng chữ “to be continued" như một màn gợi mở của cô cho phần 2 sản phẩm này trong thời gian tới, khi mini album được ra mắt.

Chia sẻ về MV, Thiều Bảo Trâm khẳng định: “Đây là MV có vai diễn nặng nhất tôi từng đảm nhận. Phần diễn xuất đa dạng từ hạnh phúc lúc mới yêu, đến yêu đắm say, rồi mâu thuẫn… Khó khăn rất lớn đối với tôi là phải lột tả mọi thứ một cách rõ ràng nhất, bởi hành động, thái độ trong mỗi giai đoạn yêu thương cũng khác nhau".  

Thiều Bảo Trâm kể những lát cắt hạnh phúc, đau khổ qua MV mới ảnh 3
Thiều Bảo Trâm kể những lát cắt hạnh phúc, đau khổ qua MV mới ảnh 4
Thiều Bảo Trâm kể những lát cắt hạnh phúc, đau khổ qua MV mới ảnh 5 Hình ảnh trong MV

Tin cùng chuyên mục