Thiều Bảo Trâm hát nhạc tỏ tình trong MV “Love Rosie”

Thiều Bảo Trâm vừa chính thức phát hành sản phẩm âm nhạc Love Rosie. Đây là một sáng tác của nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền với giai điệu nhẹ nhàng, bắt tai và lời ca trong trẻo, nhằm truyền tải thông điệp ý nghĩa về tình yêu. 

Trong MV Love Rosie, Thiều Bảo Trâm hóa cô gái nhà bên qua loạt tạo hình ngọt ngào, sánh đôi cùng nam diễn viên Hải Nam để tạo nên một chuyện tình lãng mạn, dễ thương. 

Thiều Bảo Trâm hát nhạc tỏ tình trong MV “Love Rosie” ảnh 1 Thiều Bảo Trâm trở lại tuổi 18 trong MV mới

Ca khúc Love Rosie thuộc thể loại Pop R&B trong sáng, tập trung miêu tả tâm tư của một cô gái lần đầu tiên biết yêu. Nhạc cụ chính làm nên giai điệu tươi vui của Love Rosie chính là tiếng chuông, tiếng piano điện và tiếng huýt sáo - những âm thanh gợi sự hồn nhiên, dễ thương, khiến người nghe dễ dàng liên tưởng đến câu chuyện tình yêu màu hồng.

Nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền chia sẻ: “Love Rosie là lời nhắn nhủ của một cô gái tới một chàng trai là dù có như thế nào thì mình mãi mãi là người ở bên cạnh chàng trai này. Ca khúc nhắc nhở mọi người rằng trong tình yêu luôn có những cảm xúc rất đẹp, rất trong trẻo, mà chúng ta nên gìn giữ nó. Hãy luôn yêu như lần đầu tiên được yêu”.

Concept hoa hồng được Thiều Bảo Trâm sử dụng từ phần âm nhạc đến phần hình ảnh của Love Rosie, như một biểu tượng cho tình yêu nguyên bản và lãng mạn. Đúng với tinh thần lãng mạn của ca khúc, MV Love Rosie được bao phủ bởi sắc hồng tươi sáng từ tạo hình nhân vật đến bối cảnh và kịch bản. 

Thiều Bảo Trâm hát nhạc tỏ tình trong MV “Love Rosie” ảnh 2
Thiều Bảo Trâm hát nhạc tỏ tình trong MV “Love Rosie” ảnh 3
Thiều Bảo Trâm hát nhạc tỏ tình trong MV “Love Rosie” ảnh 4 Thiều Bảo Trâm vào vai cô gái nhà bên đang thầm thương một chàng trai nhưng ngại ngùng không dám thổ lộ

MV Love Rosie kể lại hành trình Thiều Bảo Trâm “bám đuôi” Hải Nam - một anh chàng hàng xóm với vẻ ngoài lãng tử. Dù thích chàng từ lâu, nhưng cô gái lại không đủ dũng khí để thổ lộ tình cảm mà chỉ âm thầm theo sau và chụp hình từ xa.

Thiều Bảo Trâm hát nhạc tỏ tình trong MV “Love Rosie” ảnh 5
Thiều Bảo Trâm hát nhạc tỏ tình trong MV “Love Rosie” ảnh 6 Thiều Bảo Trâm thể hiện sự ngọt ngào, nữ tính khi vào vai cô gái nhà bên
Thiều Bảo Trâm hát nhạc tỏ tình trong MV “Love Rosie” ảnh 7 Hải Nam - hotboy bước ra từ chương trình Tình Yêu Hoàn Mỹ, chính là “Crush” của Thiều Bảo Trâm trong MV "Love Rosie"
Tưởng chừng MV Love Rosie sẽ khép lại với một cái kết không có hậu khi cô gái bắt gặp người mình thích xoa đầu một cô gái khác trên đường mang hoa sang tặng chàng trai nhưng đây chỉ là một cú “twist” từ Thiều Bảo Trâm và ê-kíp. Buồn bực trở về nhà, cô gái lại bất ngờ tìm được những tấm hình chàng trai âm thầm “selfie” cùng mình trong lúc cô ngủ quên khi “bám đuôi” anh ở quán cà phê. Nhận ra tình cảm của đối phương, cô gái tức tốc chạy đến bên chàng trai thì cũng bắt gặp người thương đang chờ mình trước hiên nhà. MV khép lại với hình ảnh tay anh cầm một bông hồng cùng những mảnh giấy được khoanh trái tim vào tên Rosie như lời đáp trả tình yêu ngọt ngào của cô từ lâu.

Mặc dù sở hữu cốt truyện khá đơn giản nhưng MV Love Rosie lại gây ấn tượng bởi sự chăm chút kỹ lưỡng đến từng chi tiết ở mỗi cảnh quay. 

Tin cùng chuyên mục