Thiết bị lọc nước Mitsubishi Cleansui chính thức ra mắt giới truyền thông

Với chủ đề Màng lọc sợi rỗng - Nói “Không” với Hạt vi nhựa, Mitsubishi Cleansui gửi gắm thông điệp “Đồng hành bảo vệ sức khỏe gia đình bạn” như một lời cam kết về sứ mệnh bảo vệ sức khỏe cộng đồng thông qua các sản phẩm lọc nước cao cấp, không sử dụng điện, không tốn nước thải, hoàn toàn thân thiện với môi trường, ứng dụng công nghệ màng lọc sợi rỗng độc quyền của thương hiệu lọc nước hàng đầu Nhật Bản này.

Đến với sự kiện, khách mời được trải nghiệm các dòng sản phẩm khác nhau của Mitsubishi Cleansui trong một không gian xanh, sạch và gần gũi với thiên nhiên, được thiết kế thành những khu vực khác nhau như phòng bếp, phòng tắm hay khu vực picnic...

Ngoài ra, Mitsubishi Cleansui còn ứng dụng công nghệ mapping 3D xuyên suốt sự kiện nhằm mang đến những trải nghiệm chân thật nhất cho toàn bộ khách tham dự. Đặc biệt, toàn bộ nước lọc sử dụng tại sự kiện hoàn toàn được xử lý qua thiết bị lọc nước với công nghệ màng lọc sợi rỗng của Mitsubishi Cleansui.

Được biết, Mitsubishi Cleansui là thương hiệu lọc nước uy tín và được ưa chuộng hàng đầu tại thị trường Nhật Bản cũng như nhiều nước trên thế giới. Hiện nay, các thiết bị lọc nước của Mitsubishi Cleansui đã được xuất khẩu đến hơn 40 quốc gia trên thế giới.

Tin cùng chuyên mục