Thiện Nhân chính thức đưa vào hoạt động điểm lấy mẫu Covid-19 tự nguyện rộng hơn 1.400m2

Với mục tiêu trở thành đơn vị cung cấp những giải pháp y tế tốt nhất cho người dân, ngày 25-2, Thiện Nhân Hospital đã chính thức đưa vào hoạt động điểm lấy mẫu Covid-19 tự nguyện với diện tích hơn 1.400m2 đặt tại Lô 01-10 đường Như Nguyệt, phường Thuận Phước, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng.

 

Nhân viên Thiện Nhân Hospital lấy mẫu xét nghiệm Covid-19

Sẵn sàng đáp ứng nhu cầu xét nghiệm Covid-19 ngày càng tăng cao

Trên tổng diện tích hơn 1.400m2, điểm lấy mẫu Covid-19 tự nguyện này được đầu tư với khuôn viên rộng rãi thoáng mát, trang thiết bị hiện đại và cơ sở vật chất đầy đủ dành riêng cho việc thực hiện xét nghiệm và điều trị Covid-19 từ 7 giờ-19 giờ hàng ngày. Điểm lấy mẫu bao gồm khối nhà xét nghiệm 350m2, khối nhà cách ly điều trị Covid-19 200m2, khu vực xe cấp cứu, khu vực vệ sinh khép kín, bãi đậu xe,…

Thiện Nhân chính thức đưa vào hoạt động điểm lấy mẫu Covid-19 tự nguyện rộng hơn 1.400m2 ảnh 2 Điểm lấy và nhận mẫu xét nghiệm tự nguyện Covid-19 Thiện Nhân 
Đặc biệt, tại khối nhà xét nghiệm phân chia các khu vực khách lẻ, khách đoàn, khu vực lấy mẫu, khu vực chờ kết quả và khu vực trả kết quả theo quy trình khép kín đảm bảo an toàn cho người dân khi đến lấy mẫu tại đây.

Song song với việc lấy mẫu xét nghiệm, Thiện Nhân Hospital cũng đã triển khai các gói khám và điều trị Covid-19 tại nhà, có kế hoạch mở thêm phòng khám và điều trị ngoại trú Covid-19. Như vậy, người dân khi đến với Thiện Nhân Hospital không chỉ được thực hiện xét nghiệm chẩn đoán Covid-19 mà còn được khám và hướng dẫn điều trị Covid-19 trọn gói một cách chính xác, hiệu quả, nhanh chóng và kịp thời; đặc biệt với bệnh nhân F0 có bệnh nền và bệnh nhi F0.

Việc ra đời điểm lấy mẫu này nhằm đáp ứng nhu cầu thực hiện xét nghiệm Covid-19 của người dân TP Đà Nẵng và các địa phương lân cận khi tình hình dịch bệnh đang diễn biến ngày càng phức tạp và số ca nhiễm tăng cao.

Bên cạnh đó, đây cũng là một trong những mục tiêu nằm trong kế hoạch mở rộng quy mô Trung tâm Chẩn đoán y khoa kỹ thuật cao Thiện Nhân Đà Nẵng, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của người dân khu vực miền Trung trong thời gian tới.

Với hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại nhất thế giới, Thiện Nhân là đơn vị cung cấp những giải pháp y tế tốt nhất đến khách hàng, giúp mọi khách hàng có thể tận hưởng dịch vụ chất lượng cao cấp với chi phí hợp lý nhất.

Tại miền Trung, Thiện Nhân Hospital là đơn vị y tế tư nhân đầu tiên được Viện Pasteur Nha Trang công nhận là phòng xét nghiệm được phép khẳng định các trường hợp dương tính với SARS-CoV-2 bằng phương pháp RT-PCR.

Tại sao nên chọn xét nghiệm Covid-19 tại Thiện Nhân?

1. Tất cả các khách hàng đến điểm lấy mẫu xét nghiệm Thiện Nhân tại địa chỉ Lô 1 -10 đường Như Nguyệt, phường Thuận Phước, quận Hải Châu được nhận ngay 1 khẩu trang N95 và bắt buộc phải đeo khẩu trang trước khi làm các thủ tục khác.

2. Toàn bộ nhân viên của Thiện Nhân đều trang bị bảo hộ đúng tiêu chuẩn, tuân thủ nghiêm ngặt các quy trình an toàn khi lấy mẫu và xét nghiệm theo tiêu chuẩn Viện Pasteur Nha Trang phê duyệt.

3. Công tác khử trùng được thực hiện 3 lần/ngày tại toàn bộ bề mặt tiếp xúc với khách hàng để đảm bảo an toàn tối đa.

4. Toàn bộ nhân viên tiếp xúc trực tiếp với khách hàng được tiêm ít nhất 2 mũi vaccine và được xét nghiệm RT-PCR Covid-19 2 ngày/lần.

5. Điểm lấy mẫu rộng rãi, thoáng đãng, phân luồng lấy mẫu xét nghiệm cho khách hàng doanh nghiệp và khách lẻ. Tuân thủ giãn cách, sát khuẩn an toàn.

6. Khách hàng được bố trí ngồi vào ghế chờ đã được sắp trước theo đúng quy định về giãn cách, được kiểm soát chặt chẽ - đảm bảo không dịch chuyển và không rời khỏi ghế ngồi khi chưa được gọi tên lấy mẫu, tránh ngồi tập trung và không lây nhiễm chéo.

Quý khách có nhu cầu xét nghiệm Covid-19 tại Thiện Nhân Đà Nẵng vui lòng đến địa chỉ Lô 1 -10 đường Như Nguyệt, phường Thuận Phước, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng để làm thủ tục lấy mẫu. Kết quả được trả tại địa chỉ 276-278 Đống Đa, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng.

Tin cùng chuyên mục