Thí sinh 87 tuổi đi thi gameshow về khiêu vũ

“Bà ngoại” Lệ Dung nay đã bước sang tuổi 87 trở thành thí sinh cao tuổi nhất tham gia chương trình Vũ điệu vàng và gây ấn tượng mạnh không chỉ bởi ngoại hình trẻ trung mà còn bởi tinh thần lạc quan.


Là gameshow truyền hình mới mẻ dành cho những người tuổi từ trung niên trở lên, yêu thích bộ môn khiêu vũ, trải qua vòng sơ tuyển với sự tham gia của hàng trăm cặp thí sinh, 12 cặp đôi xuất sắc nhất đã lộ diện. Trong đó, gương mặt gây chú ý nhất là “bà ngoại” Lệ Dung, nay đã bước sang tuổi 87. 

Thí sinh 87 tuổi đi thi gameshow về khiêu vũ ảnh 1 MC Đại Nghĩa và "bà ngoại" 87 tuổi của chương trình

Xuất hiện tại chương trình, nếu không tiết lộ tuổi thật thì ít ai biết, “bà ngoại” Lệ Dung đã sắp bước sang tuổi 90 bởi vẻ ngoài nhanh nhẹn, tinh anh và đặc biệt tinh thần còn rất minh mẫn.

Tuy tuổi cao nhưng bà vẫn thực hiện những màn nhảy nhào lộn và những điệu nhảy trẻ trung. Dẻo dai là vậy nhưng bà lại có bệnh… lãng tai nên mỗi lần ekip và bạn nhảy muốn trao đổi phải nói rất lớn. Bắt cặp cùng "bà ngoại" Lệ Dung là thí sinh Mạnh Hùng, năm nay cũng 60 tuổi. 

12 cặp thí sinh xuất sắc nhất trong chương trình là những màu sắc cá tính độc đáo. Có những người chỉ mới vừa xấp xỉ tuổi 40, nhưng cũng có người đã bước vào ngưỡng U90; có người là viên chức nhà nước, cựu ca sĩ, giáo viên, chủ doanh nghiệp, có người là công nhân, tài xế, thợ may, nội trợ,…

Dù là ai và làm công việc gì thì họ đều có điểm chung đó là niềm đam mê dành cho bộ môn khiêu vũ. Và không chỉ có đam mê, khiêu vũ còn gắn với những cột mốc, những bước ngoặt quan trọng trong cuộc đời họ.

Bởi, từ sàn tập khiêu vũ, những mối lương duyên đã được se kết, những hạnh phúc tưởng chừng như đã mất bỗng được tìm thấy, những ước mơ chưa thành của thời tuổi trẻ đã được sống lại, những nỗi buồn phiền, mất mát trong cuộc sống cũng được ủi an và vơi đi phần nào…

Thí sinh 87 tuổi đi thi gameshow về khiêu vũ ảnh 2 Dàn thí sinh nữ nhiều màu sắc của chương trình

Nhiều cặp đôi là các cặp vợ chồng ngoài đời thực. Ví dụ như câu chuyện của cặp vợ chồng thí sinh Văn Nghĩa – Mộng Thu. Anh Văn Nghĩa vốn là tài xế và ban đầu anh không thích khiêu vũ nhưng vì vợ mê khiêu vũ nên anh tập theo và rồi yêu thích luôn bộ môn này.  

Hay câu chuyện của vợ chồng anh Văn Hoàng và chị Tư Phụng. Tuy đã hơn 50 tuổi nhưng cả hai vẫn hay "giận dỗi" một cách đáng yêu khi tập luyện.  

12 cặp thí sinh được phân chia thành 2 bảng: bảng A dành cho các thí sinh U40-U50 và bảng B là các thí sinh trên 50 tuổi. Các thí sinh sẽ trải qua 12 đêm thi, trong đó 9 đêm vòng loại với các chủ đề khác nhau thay đổi qua mỗi tuần để chọn 3 cặp xuất sắc nhất mỗi bảng vào bán kết.

Sau 2 đêm bán kết sẽ có 4 cặp thí sinh xuất sắc nhất bước vào đêm chung kết để cạnh tranh các danh hiệu. Giải nhất chương trình trị giá 190 triệu đồng bao gồm hiện kim và quà tặng.

Thí sinh 87 tuổi đi thi gameshow về khiêu vũ ảnh 3 Các thí sinh nam rất phong độ
Thí sinh 87 tuổi đi thi gameshow về khiêu vũ ảnh 4 Đại diện ê-kíp sản xuất trong ngày ra mắt

Đảm nhận vai trò giám khảo trong chương trình là: nghệ sĩ Việt Hương, nữ hoàng dancesport Khánh Thi, biên đạo múa John Huy Trần, HLV – Trọng tài quốc tế bộ môn Dancesport Nguyễn Giang Châu.

Các biên đạo: Xuân Thảo, Đình Lộc, Lý Phương Châu sẽ hỗ trợ các thí sinh trong phần dàn dựng tiết mục.

Chương trình do MC Đại Nghĩa đảm nhận vai trò dẫn dắt.

Vũ điệu vàng phát sóng tập đầu tiên vào lúc 20 giờ 30 thứ Ba ngày 6-10 trên kênh HTV7.

Tin cùng chuyên mục