Thêm nhiều ưu đãi cho hội viên Bông Sen Vàng của Vietnam Airlines

Đón đầu xu hướng thế giới, Vietnam Airlines tiếp tục ra mắt những sản phẩm mới hướng tới khách hàng, đặc biệt là hội viên Bông Sen Vàng.

Mua vé máy bay giá “hời” với chương trình Cash & Miles

Từ ngày 2-9-2019, hội viên Bông Sen Vàng có thể mua vé máy bay bằng cách sử dụng tiền kết hợp dặm tích lũy với mọi chuyến bay của Vietnam Airlines. Thay vì phải tích lũy đủ dặm bay để đổi vé thưởng và quà tặng như trước đây, hành khách có thể tận dụng ngay số dặm mình có sẵn để chi trả một phần hoặc toàn bộ tiền vé máy bay. 

Ưu đãi này đặc biệt phù hợp với những hội viên có tần suất bay chưa cao, bởi chỉ cần tối thiểu 2.000 dặm/1 khách hàng/1 chặng bay, bạn đã có thể sử dụng tiền kết hợp dặm để mua vé trên website hoặc tại phòng vé của Vietnam Airlines. 

Thanh toán vé máy bay bằng tiền và dặm giúp tối ưu chi phí cho khách hàng
Phương thức thanh toán mới đang được nhiều “ông lớn” như Emirates (UAE), Lufthansa (Đức), Delta Air Lines (Mỹ), EVA Air (Đài Loan)... ưa chuộng nhờ khả năng đảm bảo dịch vụ bay chất lượng cùng mức giá hợp lý theo nhu cầu của khách hàng. Còn ở Việt Nam, lần đầu tiên dặm được coi là một đơn vị giao dịch trong ngành hàng không, cho phép khách hàng của Vietnam Airlines thanh toán vé máy bay, các dịch vụ phụ trợ như chọn chỗ ngồi và hành lý trả trước, thậm chí mua vé cho cả người đi cùng nếu có chung mã đặt chỗ.

Trải nghiệm dịch vụ hạng Thương gia với giá vé hạng Phổ thông đặc biệt

Ghi điểm nhờ chất lượng và chi phí hấp dẫn, hạng ghế Phổ thông đặc biệt của Vietnam Airlines đang rất được ưa chuộng trên các đường bay quốc tế mà hãng khai thác. Không dừng lại ở đó, từ tháng 7-2019, Vietnam Airlines lần đầu tiên ra mắt hạng ghế này trên đường bay nội địa với chặng Hà Nội -TP Hồ Chí Minh với dịch vụ theo tiêu chuẩn hạng Thương gia như: tiêu chuẩn hành lý miễn cước, sử dụng phòng chờ Bông Sen Vàng, quyền ưu tiên tại quầy làm thủ tục và lối lên máy bay, nước uống và suất ăn…

Trải nghiệm bay tiêu chuẩn hạng Thương gia với mức giá hấp dẫn
Hội viên Bông Sen Vàng sẽ là những khách hàng được hưởng lợi nhiều nhất trong chương trình này. Ngoài quyền linh hoạt sử dụng dặm tích lũy để nâng hạng vé từ Phổ thông đặc biệt lên Thương gia, hoặc Phổ thông lên Phổ thông đặc biệt, khách hàng được áp dụng chính sách tích lũy dặm với hệ số cao nhất là 1,30 - tiệm cận hệ số 1,50 của hạng Thương gia.

Riêng hội viên hạng Bạch Kim và Vàng sẽ được miễn phí nâng hạng ghế từ Phổ thông đặc biệt lên Thương gia trong trường hợp đã có chỗ xác nhận hạng Phổ thông đặc biệt nhưng hết chỗ khi làm thủ tục và hạng Thương gia còn chỗ. Nếu còn chỗ khi làm thủ tục ở sân bay, các hội viên khác cũng có thể được nâng lên hạng Phổ thông đặc biệt, khi mua vé hạng Phổ thông có hạng đặt chỗ được cộng dặm trên các chuyến bay của Vietnam Airlines.

Thêm quyền lợi khách hàng nhờ chính sách hành lý hệ kiện

Cũng trong nỗ lực nhằm cải tiến về chất lượng dịch vụ, kể từ tháng 8-2019, Vietnam Airlines tiếp tục nâng cấp quyền lợi khách hàng bằng chính sách hành lý hệ kiện thay cho hệ cân trước đây.

Ngoài tiêu chuẩn hành lý theo hạng dịch vụ Phổ thông, Phổ thông đặc biệt hoặc Thương gia, hội viên Bông Sen Vàng sẽ được ưu đãi hơn về tiêu chuẩn hành lý miễn cước. Cụ thể, hội viên hạng thẻ Bạch Kim được tặng thêm 2 kiện hành lý miễn cước, mỗi kiện không quá 23kg; hội viên hạng thẻ Vàng và Titan được tặng thêm 1 kiện không quá 23kg trên mọi chuyến bay do Vietnam Airlines khai thác.

Chính sách hành lý mới thuận tiện hơn cho khách hàng
Chính sách này đang được nhiều hãng hàng không lớn trên thế giới như Air France, Aeroflot, British Airways, Lufthansa, All Nippon Airways, Korean Air... áp dụng nhờ nhiều lợi thế. Quy định số kiện được siết chặt sẽ giúp kiểm soát hành lý tốt hơn, hành khách nối chuyến với các hãng khác thuận tiện hơn, giảm bớt tỷ lệ thất lạc hành lý, phục vụ chuyến bay nhanh và giảm tỷ lệ chậm chuyến. 

Không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ, Vietnam Airlines đang từng bước hiện thực hóa mục tiêu trở thành hãng hàng không tiêu chuẩn 5 sao quốc tế, góp phần thúc đẩy thị trường hàng không nội địa phát triển theo hướng hiện đại, tối ưu chi phí và quyền lợi của khách hàng.

Tin cùng chuyên mục