Thêm một người tử vong trong vụ nổ tại cơ sở sấy lúa ở Vĩnh Long

Tối 29-5, ông Phạm Văn Tuấn, Chủ tịch UBND xã Chánh An, huyện Mang Thít, tỉnh Vĩnh Long cho biết, liên quan đến vụ nổ tại cơ sở sấy lúa trên địa bàn xã, đã có thêm một người tử vong.

Theo đó, người tử vong là ông Nguyễn Hoàng P. (36 tuổi, ngụ ấp Ruột Ngựa, xã Trung Hiệp, huyện Vũng Liêm, tỉnh Vĩnh Long). Ông P. tử vong vào 2 giờ sáng ngày 28-5 tại Bệnh viện Chợ Rẫy (TPHCM).

Như vậy, vụ nổ tại cơ sở sấy lúa ở ấp An Hòa, xã Chánh An, do ông Nguyễn Khắc Tuấn làm chủ đã làm 2 người tử vong và một người bị thương nặng.

Thêm một người tử vong trong vụ nổ tại cơ sở sấy lúa ở Vĩnh Long ảnh 1 Hiện trường vụ nổ

Như tin đã đưa, vào sáng 27-5, trong lúc 9 công nhân đang tu bổ, sửa chữa lại cơ sở sấy lúa nêu trên thì bất ngờ xảy ra một vụ nổ lớn.

Vụ nổ khiến anh Nguyễn Văn T. (50 tuổi, ngụ ấp Phú Trường Yên, xã Song Phú, huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long) tử vong tại chỗ; 2 công nhân khác là ông P. và Nguyễn Hoàng M. (32 tuổi, ngụ ấp 3B, xã Phú Lộc, huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long) bị thương nặng phải đưa đến bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, ông P. đã tử vong sau một ngày điều trị.

Hiện, nguyên nhân vụ nổ đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Tin cùng chuyên mục