Thêm một địa chỉ quán cơm 0 đồng tại TPHCM

Ngày 17- 8, tại Văn phòng Quỹ Xã hội Từ thiện Nhân Văn, số 549/72 đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 26, quận Bình Thạnh, quán cơm chay 0 đồng đã được khai trương.
Người lao động nghèo nhận phần cơm và khẩu trang từ quán cơm 0 đồng
Người lao động nghèo nhận phần cơm và khẩu trang từ quán cơm 0 đồng

Bà Lê Ngọc Thu, Giám đốc điều hành Quỹ Xã hội Từ thiện Nhân Văn TPHCM chia sẻ, đây là một trong những hoạt động thiện nguyện của Quỹ Xã hội Từ thiện Nhân Văn, với mong muốn góp những bữa cơm yêu thương nhỏ, giúp  người dân lao động nghèo giảm một phần chi phí sinh hoạt hàng ngày của mình. Đặc biệt, chương trình mong muốn được chia sẻ khó khăn với những người nghèo khó, người già, người khuyết tật, khiếm thị, sinh viên, học sinh và người lao động cơ nhỡ trong thời gian dịch bệnh Covid-19 lây lan lần này.

Thêm một địa chỉ quán cơm 0 đồng tại TPHCM ảnh 1 Bà Lê Ngọc Thu, Giám đốc điều hành Quỹ Xã hội Từ thiện Nhân Văn TPHCM chia sẻ tại buổi khai trương quán cơm chay "0 đồng"

Nhân viên phục vụ tại quán cơm chay 0 đồng đều là tự nguyện, không lấy công. Mỗi suất cơm có đầy đủ 3 món mặn, xào và canh cùng một phần tráng miệng. Trong đợt phòng chống dịch Covid -19 này, để hạn chế dịch bệnh lây lan, mỗi suất cơm được phát kèm một khẩu trang. Toàn bộ chi phí hoạt động được các mạnh thường quân đóng góp, ủng hộ. 

Quán cơm chay 0 đồng khai trương vào ngày 17-8 và sẽ chính thức đi vào hoạt động từ ngày 21-8. Bước đầu, quán hoạt động 2 ngày/ tuần (thứ ba và thứ sáu), phục vụ 100 suất cơm/ngày từ 10 giờ 30. 

Thêm một địa chỉ quán cơm 0 đồng tại TPHCM ảnh 2 Người lao động nghèo nhận phần cơm và khẩu trang từ quán cơm chay 0 đồng

Tin cùng chuyên mục