Thêm điểm giao dịch cấp nước phục vụ người dân huyện Nhà Bè

Từ ngày 30-8, người dân tại huyện Nhà Bè có thể đến điểm giao dịch khu vực Nhà Bè tại địa chỉ 803 Nguyễn Văn Tạo, ấp 1, xã Hiệp Phước để thực hiện các thủ tục liên quan ngành nước.
Điểm giao dịch Khu vực Nhà Bè khai trương đưa vào phục vụ người dân trong các thủ tục liên quan ngành nước
Điểm giao dịch Khu vực Nhà Bè khai trương đưa vào phục vụ người dân trong các thủ tục liên quan ngành nước

Ngày 30-8, điểm giao dịch khu vực Nhà Bè (thuộc công ty cổ phần Cấp nước Nhà Bè) đã chính thức đi vào hoạt động tại địa chỉ 803 Nguyễn Văn Tạo, ấp 1, xã Hiệp Phước (huyện Nhà Bè). 

Theo đó, điểm giao dịch này nhằm giúp người dân trên địa bàn huyện Nhà Bè thuận tiện hơn trong đi lại để thực hiện giao dịch các thủ tục liên quan ngành nước. Cụ thể, tại đây người dân có thể giao dịch các thủ tục: Gắn mới đồng hồ nước; nâng, dời, đổi cỡ đồng hồ nước; giải quyết đơn khiếu nại; cấp định mức nước; điều chỉnh giá biểu; sang tên đồng hồ nước; đóng tiền nước...

Bà Nguyễn Thị Năm, ngụ đường Nguyễn Văn Tạo (xã Hiệp Phước) cho biết, trước đây khi cần đăng ký định mức hay có khiếu nại gì bà phải đi xe ôm đến trụ sở Cấp nước Nhà Bè để thực hiện. Nay thì thuận tiện quá rồi, nhà tôi chỉ cách điểm giao dịch 5 phút đi bộ. Từ nay tôi đỡ mất tiền đi xe ôm, rồi có việc gì liên quan ngành nước thì cũng dễ dàng nhờ nhân viên công ty.

Trong ngày điểm giao dịch khu vực Nhà Bè khai trương, có việc chạy ngang qua đây, ông Trần Hồng Dân, ngụ xã Hiệp Phước ghé vào tìm hiểu thông tin dành cho người dân. “Mình lớn tuổi, đâu có biết đóng tiền trên mạng. Lâu nay, để thanh toán tiền nước, tôi chạy đi đóng tiền tại điểm thu hộ mà cũng phải chạy đi xa mới có. Nay có điểm giao dịch này, tôi khỏi chạy đi xa đóng tiền nước rồi”, ông Dân vui mừng. 

Theo ông Lý Thành Tài, Giám đốc Công ty cổ phần Cấp nước Nhà Bè, thời gian qua, công tác cải cách hành chính được Công ty cổ phần Cấp nước Nhà Bè rất chú trọng, quan tâm và triển khai thực hiện. Cùng với mục tiêu “Hướng về cộng đồng, phát triển để phục vụ tốt hơn”, công ty đã triển khai nhiều giải pháp trong hoạt động chăm sóc khách hàng, như: Trung tâm Call center, cổng thông tin chăm sóc khách hàng trực tuyến, liên kết với nhiều ngân hàng để thu hộ tiền nước… Riêng điểm giao dịch khu vực Nhà Bè được thành lập để tạo thêm thuận lợi hơn cho người dân trong khu vực mà đơn vị đang cung cấp nước sạch. 

Tin cùng chuyên mục