Thêm 25 tấn gạo giúp người lao động khó khăn

Hưởng ứng chương trình “Xe gạo nghĩa tình” do Báo SGGP phát động, Công ty cổ phần Tập đoàn INTIMEX vừa chuyển 25 tấn gạo đến hỗ trợ công nhân mất việc làm, người lao động khó khăn, cư dân bị phong tỏa do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 tại địa bàn quận Tân Phú, quận Phú Nhuận và huyện Bình Chánh.

Đại diện INTIMEX cho biết, các quận huyện nhận hỗ trợ lần này là các khu vực đang có nhiều ca mắc Covid-19, cuộc sống, sinh hoạt của người dân hết sức khó khăn. INTIMEX mong muốn chung tay, góp sức cùng chính quyền địa phương chăm lo cho người nghèo, cùng thành phố vượt qua dịch bệnh. Cùng với các hoạt động tích cực vừa qua, INTIMEX luôn sẵn sàng đồng hành cùng Báo SGGP trong các hoạt động xã hội từ thiện vào thời gian tới.

Tiếp tục chăm lo các đối tượng bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, cuối tuần qua, chương trình “Xe gạo nghĩa tình” đã đến với sinh viên 2 trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật và Đại học Sài Gòn. Tiếp nhận thông tin vận động chăm lo bếp ăn miễn phí dành cho sinh viên ở ký túc xá, sinh viên các tỉnh thành vẫn ở TPHCM trong mùa dịch, Báo SGGP đã tìm hiểu nhu cầu cụ thể tại mỗi nơi để có sự hỗ trợ phù hợp. Qua đó, 2 tấn gạo và 165kg thịt heo các loại đã được gửi đến bếp ăn 2 trường. Đợt hỗ trợ trên được trích từ nguồn đóng góp của Công ty cổ phần Phân bón Bình Điền. 

Báo SGGP vẫn tiếp nhận tiền mặt, lương thực, thực phẩm hỗ trợ và tổ chức trao đến tận tay người khó khăn, giúp họ an tâm thực hiện giãn cách để phòng chống dịch. Tài khoản tiếp nhận: Báo Sài Gòn Giải Phóng, 31010000231438 Ngân hàng BIDV, chi nhánh TPHCM; nội dung: Ủng hộ Xe gạo nghĩa tình.

Tin cùng chuyên mục