Thêm 1 nạn nhân tử vong trong vụ lật xe trên đèo Khánh Lê

Do vết thương quá nặng, bà Trương Thị Nhất, một nạn nhân trong vụ lật xe du lịch sáng 12-5 trên đèo Khánh Lê thuộc xã Sơn Thái, huyện Khánh Vĩnh, tỉnh Khánh Hòa đã tử vong. Như vậy, đến thời điểm này vụ tai nạn đã làm 3 người tử vong.

Tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa hiện có 14 nạn nhân đang được điều trị, tuy nhiên, các bác sĩ cho biết tất cả đã ổn định, không còn ca nguy kịch.

Nhân chứng vụ lật xe khách chở hơn 30 người trên đèo Khánh Lê (Khánh Hòa) bàng hoàng cho biết, trước khi chiếc xe bị lật nghiêng thì bất ngờ chao đảo khoảng 100m.

Đưa nhạn nhân đi cấp cứu tại bệnh viện

Nằm cấp cứu tại Khoa Ngoại Thần kinh, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa, anh Lưu Bảo Bảo (25 tuổi), hướng dẫn viên du lịch cho đoàn khách bị thương khá nặng trên vùng bụng. Theo anh Bảo, đoàn du khách hơn 30 người tham quan Đà Lạt 2 ngày trước khi xuống Nha Trang vào sáng nay.

Một nạn nhân đang được điều trị tại bệnh viện

Khoảng 8 giờ 30 cùng ngày, xe khách đến Km56+120 trên đèo Khánh Lê (xã Sơn Thái, huyện Khánh Vĩnh, Khánh Hòa) thì bất ngờ bị lật ngang.

Do anh Bảo là hướng dẫn viên du lịch cho đoàn nên ngồi gần cửa xe lên xuống phía trước. Khi bị lật, cánh cửa xe đã đè lên phần bụng của hướng dẫn viên Lưu Bảo Bảo.

Lực lượng chức năng phải huy động xe cẩu, nhấc chiếc xe khách lên mới kéo được anh ra ngoài.

Bà Nguyễn Thị Minh (58 tuổi) cho biết, đoàn khách là cán bộ hưu trí ở huyện Lục Yên, tỉnh Yên Bái. Trong chuyến đi tham quan này, những người bị nạn là đồng nghiệp cũ của nhau.

“Đoàn tôi bay từ phía Bắc vào rồi thuê xe du lịch đưa đón, tham quan. Lúc tới giữa đèo thì xe chòng chành một đoạn tầm 100m rồi bị lật”, bà Minh nói.

Như đã thông tin, vào khoảng 9 giờ sáng ngày 12-5, xe khách BKS 51B-115.63 di chuyển theo hướng từ tỉnh Lâm Đồng qua tỉnh Khánh Hòa, khi đến đoạn đèo Khánh Lê tại km56+120 thuộc xã Sơn Thái, huyện Khánh Vĩnh, tỉnh Khánh Hòa thì bất ngờ bị lật.
Vụ tai nạn làm 2 người chết, 15 người bị thương. 2 nạn nhân được xác định là Dương Văn Thắng và Phạm Văn Nho (đều sinh 1956). Lúc xảy ra tại nạn trên xe khách có 31 người.

Tin cùng chuyên mục