The Heroes mở màn với 4 nghệ sĩ KHOA, Annie, Hải Đăng Doo và Roy Nguyễn

Ở tập 1 chào sân The Heroes 2022 - Thần tượng đối thần tượng, 4 đội gồm: Idol camp, DeezaWoo, The last, HomieBoiz và Royal family đã mang đến những tiết mục ấn tượng cho khán giả. Phần thắng chung cuộc tập 1 thuộc về team Roy Nguyễn - Royal family.
The Heroes mở màn với 4 nghệ sĩ KHOA, Annie, Hải Đăng Doo và Roy Nguyễn ảnh 1 Tập 1 có 5 vị giám khảo chuyên môn gồm ca sĩ Thanh Hà, nhạc sĩ Phương Uyên, nhà sản xuất âm nhạc Đoàn Minh Vũ, nhạc sĩ Đỗ Hiếu và ca sĩ-nhạc sĩ Châu Đăng Khoa, dẫn dắt bởi MC Phí Linh
Theo đó, lần đầu tiên trình diễn trên một sân khấu âm nhạc lớn nhưng Hải Đăng Doo biểu diễn ca khúc Paranoooid với giai điệu và ca từ bắt tai đã chinh phục khán giả. Giám khảo Châu Đăng Khoa dành lời khen cho Hải Đăng Doo, tuy nhiên anh cũng góp ý về bản phối chia không gian và nhạc cụ chưa hợp lý. Nếu Weeza điều chỉnh lại thì đội sẽ có một tiết mục ổn hơn. Hải Đăng Doo-Weeza (đội DeezaWoo) nhận kết quả đứng thứ 4 trong tập 1.
The Heroes mở màn với 4 nghệ sĩ KHOA, Annie, Hải Đăng Doo và Roy Nguyễn ảnh 2 Hải Đăng Doo
Annie chào sân The Heroes 2022 bằng bản mashup Son – Love you want you. Ca khúc Son cũng là tiết mục mà cô từng trình diễn cùng một người bạn nhóm LipB tại sân chơi The Remix 2017 và Love you want you cũng là một bản hit thời nhóm còn hoạt động. Phần dàn dựng vũ đạo của tiết mục cũng do Annie góp phần chính thực hiện do cô có kinh nghiệm 10 năm ở trong vũ đoàn Bước Nhảy. Annie – Producer Micky Lr (đội The last) xếp thứ 2.
The Heroes mở màn với 4 nghệ sĩ KHOA, Annie, Hải Đăng Doo và Roy Nguyễn ảnh 3 Từng là thành viên của nhóm LipB, Annie sở hữu chất giọng cao cùng vũ đạo điêu luyện
KHOA xuất hiện với một tạo hình hài hước, gây ấn tượng với mọi người ngay từ khi bước ra sân khấu. KHOA (Khoa Nguyễn) là một nghệ sĩ Underground, là đạo diễn của loạt MV đình đám như: Người lạ ơi, Tình nhân ơi, Đừng quên tên anh… Anh còn là nhạc sĩ đứng sau thành công của nhiều ca sĩ cùng với các bản hit Ý em sao (Lăng LD – Kay Trần), Chuyện tình tôi, Tết đong đầy (KHOA, Kay Trần)…
The Heroes mở màn với 4 nghệ sĩ KHOA, Annie, Hải Đăng Doo và Roy Nguyễn ảnh 4 KHOA tổ chức hẳn một đám cưới đậm chất miền Tây trên sân khấu
Mang tới tiết mục Chuyện tình tôi, KHOA tổ chức hẳn một đám cưới đậm chất miền Tây trên sân khấu. Anh chia sẻ rằng mình không cần sự hào nhoáng trên sân khấu mà chỉ muốn đem đến niềm vui, tinh thần tích cực cho khán giả thông qua âm nhạc, ca từ quen thuộc. Với ca khúc này, Producer Nghị Martin cũng đặc biệt sử dụng những nhạc cụ cơ bản, đơn thuần và mộc mạc nhất để nổi bật chất Miền Tây trong ca khúc. Kết quả: KHOA - Nghị Martin (đội HomieBoiz) xếp hạng 3.

Roy Nguyễn - nam ca sĩ mới debut đã mang bản phối của Hola Hola cùng DJ Hanmin lên sân khấu The Heroes. Là một ca sĩ được đào tạo bài bản ở Hàn Quốc.

The Heroes mở màn với 4 nghệ sĩ KHOA, Annie, Hải Đăng Doo và Roy Nguyễn ảnh 5 Roy Nguyễn được biết đến là thành viên của nhóm nhạc đa quốc gia Z-Boys
Đỗ Hiếu nhận định: “Phần trình diễn rất sạch sẽ, chỉn chu như thần tượng Hàn Quốc tuy nhiên phần âm nhạc thì Hiếu đã nghe rất là lâu và nhiều lần rồi nên chưa gây ấn tượng với Hiếu”. Đồng quan điểm với Đỗ Hiếu, Châu Đăng Khoa và Đoàn Minh Vũ cũng cho rằng chất liệu âm nhạc này không mới.

Tuy nhiên, giám khảo Phương Uyên lại có cách nhìn nhận khác về Roy Nguyễn: “Đến ngày hôm nay chúng ta vẫn nghe bolero hoặc là nhạc Làn Sóng Xanh, miễn là nó hay, hiệu quả. Con đường bạn đi hãy cứ tiếp tục đi vì tôi rất thích phần biểu diễn của bạn”.

The Heroes mở màn với 4 nghệ sĩ KHOA, Annie, Hải Đăng Doo và Roy Nguyễn ảnh 6
The Heroes mở màn với 4 nghệ sĩ KHOA, Annie, Hải Đăng Doo và Roy Nguyễn ảnh 7 Roy Nguyễn kết hợp với DJ Hàn Quốc giành vị trí dẫn đầu  
Mặc dù xảy ra rất nhiều tranh luận từ phía ban giám khảo nhưng Roy Nguyễn-Producer người Hàn Quốc Joo Castle (đội Royal family) vẫn nhận về số điểm cao và xuất sắc giành vị trí dẫn đầu tập 1.

Các tiết mục đến từ các đội khác sẽ có tại The Heroes 2022 – Thần tượng đối thần tượng phát sóng lúc 20 giờ, thứ bảy hàng tuần trên kênh VTV3.

Tin cùng chuyên mục