Thế Giới Thợ, nền tảng gọi thợ trên di động

Nền tảng Thế Giới Thợ (thegioitho.com) ra đời, nhằm đảm bảo người dùng có thể kết nối nhanh nhất với những người thợ lành nghề, uy tín trong khu vực xung quanh nơi ở. Ngoài ra, đây cũng là cơ hội tạo việc làm tốt cho nhiều lao động trong nhiều lĩnh vực khác nhau như thợ điện, thợ nước, thợ trang điểm, thợ xây, thợ phụ hồ...
Thế Giới Thợ chính thức được ra mắt
Thế Giới Thợ chính thức được ra mắt

Ông Trần Minh Tuấn, Phó Tổng Giám đốc Thế Giới Thợ, chia sẻ: “Càng ngày càng nhiều người tham gia vào các ứng dụng công nghệ. Thấy được tiềm năng của thị trường cũng như mong muốn áp dụng thuật toán thông minh của mình vào nền tảng Thế Giới Thợ, chúng tôi mong muốn được hợp tác với các anh em là cá nhân; tổ đội; cửa hàng để cung cấp việc làm cho họ, giúp họ cải tiến dịch vụ để phục vụ cộng đồng ngày càng tốt hơn”. 

Thế Giới Thợ, nền tảng gọi thợ trên di động ảnh 1

Ứng dụng Thế Giới Thợ hiện đã sẵn sàng trên kho ứng dụng Apple App Store (dành cho iOS) và Google Play Store (dành cho Android).

Không chỉ hỗ trợ người dùng là khách hàng, ứng dụng Thế Giới Thợ cũng giúp cho những người Thợ có thể dễ dàng tìm được việc mà họ mong muốn, với mức chi phí hợp lý và cực kì nhanh chóng. Ứng dụng sẽ hỗ trợ người thợ có thời gian làm việc hợp lý, phù hợp với thời gian biểu mỗi người, chi phí đủ để chi tiêu hàng ngày và được lựa chọn công việc thích hợp với sở trường của mình. Thế Giới Thợ sẽ vừa giải quyết bài toán tìm kiếm thợ của khách hàng, vừa là giải pháp an toàn cho nhiều thợ lành nghề, chưa có nhiều may mắn khi tìm công việc thích hợp. 
Thế Giới Thợ, nền tảng gọi thợ trên di động ảnh 2

Khi tham gia vào Thế Giới Thợ, người thợ có thể tự chủ về cả thời gian và công việc của mình. Hệ thống sẽ gửi thông tin công việc cho thợ, để họ lựa chọn và có quyền từ chối nếu công việc không phù hợp về thời gian hoặc kinh nghiệm. Chưa hết, việc thống nhất các khoảng chi phí với hạng mục công việc, sẽ làm giảm tình trạng lũng đoạn giá cả thị trường, cân bằng hạn mức và tiết kiệm tối ưu nhất cho khách hàng, nhưng vẫn đủ mức sống cho người thợ.

Ông Đỗ Đặng Đăng Khoa, Trưởng phòng phát triển kinh doanh Thế Giới Thợ/Tuyển Dụng chia sẻ: “Là một nền tảng hỗ trợ cho tuyển dụng lao động toàn thời gian và lao động tức thời/bán thời gian. Thế Giới Thợ/Tuyển Dụng phát triển các tính năng tự động hóa giúp tiết kiệm thời gian, dễ dàng thực hiện các tác vụ đăng tuyển/ứng tuyển và sắp lịch phỏng vấn, hỗ trợ các bước trong quy trình tuyển dụng chỉ với thao tác một chạm là đã hoàn tất toàn bộ các bước tuyển dụng với số lượng lớn người lao động. Trong năm 2019, Thế Giới Thợ/Tuyển Dụng mong muốn đạt được mục tiêu tuyển được 1.000.000 hồ sơ của ứng viên trên hệ thống”.

Tin cùng chuyên mục