Thế Giới Di Động phân phối độc quyền Acer Aspire 5, nhiều ưu đãi trong tháng 6

Từ ngày 15-6 đến ngày 30-6-2020, khách hàng mua hai sản phẩm laptop Acer Aspire 5, Acer Aspire sẽ được nhận những ưu đãi đặc biệt, như giảm giá 1 triệu đồng, trả góp 0% lãi suất, chế độ bảo hành chính hãng lên đến 2 năm. 

Được biết, Acer Aspire 5 là chiếc laptop đầu tiên được trang bị vi xử lý Intel Core i thế hệ thứ 10 mới nhất lên kệ tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm là sự kết hợp hài hòa giữa thời trang và công nghệ cao cấp, hiệu năng mạnh mẽ.

Thế Giới Di Động phân phối độc quyền Acer Aspire 5, nhiều ưu đãi trong tháng 6 ảnh 1

Ông Đoàn Văn Hiểu Em, CEO Công ty Cổ phần Thế Giới Di Động cho biết: “Nếu cuối tháng 10-2019, Thế Giới Di Động đã bắt tay cùng Intel ra mắt bộ vi xử lý Intel Core thế hệ thứ 10 thì hôm nay, chúng tôi tiếp tục hợp tác cùng Acer giới thiệu Aspire 5 – chiếc laptop đầu tiên được trang bị bộ vi xử lý mới nhất của Intel tại Việt Nam đến người tiêu dùng. Điều đó chứng tỏ nỗ lực của Thế Giới Di Động trong việc đưa công nghệ đột phá đến khách hàng với mức giá tốt nhất cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Đặc biệt, ngoài phiên bản với card đồ họa tích hợp, Thế Giới Di Động còn độc quyền lên kệ Acer Aspire 5 với trang bị card rời, phục vụ khách hàng có nhu cầu cao về game và thiết kế đồ hoạ.”

Với hai phiên bản Acer Aspire 5 A514, gồm một phiên bản sở hữu vi xử lý Intel Core i5 1035G1, RAM 8GB, dung lượng SSD 512GB, màn hình FullHD IPS kích thước 14 inch và một phiên bản tương tự nhưng được trang bị thêm card đồ họa rời NVIDIA GeForce MX350 mới nhất.
Thế Giới Di Động phân phối độc quyền Acer Aspire 5, nhiều ưu đãi trong tháng 6 ảnh 2
Về Acer Aspire, máy có thiết kế với viền màn hình siêu mỏng 17.95mm, trọng lượng chỉ 1.5kg. Điểm đáng chú ý, máy được thiết kế bản lề có thể gập mở 180 độ, dung lượng pin trên Acer Aspire cũng được nâng cấp, cho phép thiết bị hoạt động liên tục 7 giờ. 
Thế Giới Di Động phân phối độc quyền Acer Aspire 5, nhiều ưu đãi trong tháng 6 ảnh 3

Máy có dung lượng lưu trữ từ 256GB SSD đến 1TB SSD là trang bị tiêu chuẩn trên Aspire 5, đảm bảo khả năng lưu trữ lớn và mọi tác vụ được xử lý nhanh chóng. Acer Aspire 5 sở hữu thiết kế khác biệt hoàn toàn so với một chiếc laptop phổ thông khi vỏ ngoài của máy được trang bị bằng kim loại. 

Thế Giới Di Động phân phối độc quyền Acer Aspire 5, nhiều ưu đãi trong tháng 6 ảnh 4 Acer Aspire 5

Tin cùng chuyên mục