The Frame MINI - TV cho không gian sống đậm chất nghệ thuật

TV The Frame MINI là sản phẩm thông minh tối ưu mang đến nhiều trải nghiệm sáng tạo và thú vị cho người dùng nhằm đáp ứng lối sống hiện đại, phù hợp với nhiều phong cách và không gian sống trong ngôi nhà. 
The Frame MINI - TV cho không gian sống đậm chất nghệ thuật

Phiên bản The Frame MINI sở hữu nhiều nâng cấp của dòng TV Lifestyle 2021 với màn hình nhỏ gọn, thiết kế mỏng ấn tượng phù hợp với mọi không gian sống cùng khung viền đa dạng, giúp chiếc TV giống như một khung tranh thực thụ.

The Frame MINI - TV cho không gian sống đậm chất nghệ thuật ảnh 1
Người dùng có thể chiêm ngưỡng các kiệt tác nghệ thuật từ khắp thế giới số với chất lượng đỉnh cao công nghệ QLED ngay tại nhà. Phiên bản đặc biệt bổ sung vào danh mục TV The Frame hiện có từ 43 inch cho tới 75 inch. 
The Frame MINI - TV cho không gian sống đậm chất nghệ thuật ảnh 2
Được biết, TV The Frame MINI có với giá bán là 17.900.000 đồng. Khi đặt mua TV The Frame MINI, khách hàng được tặng kèm gói Thành viên, dùng thử miễn phí chế độ Art Mode và 20 tác phẩm nghệ thuật được sở hữu vĩnh viễn. Ngoài ra, khách hàng được tặng thêm khung viền màu Beige, với tổng giá trị quà tặng lên đến 12.230.000 đồng. 

Những tính năng vượt trội của phiên bản The Frame MINI:

Khung viền linh hoạt: Thiết kế khung tranh hiện đại của The Frame biến TV thành một tác phẩm nghệ thuật, nay có thêm tính năng xoay dọc độc đáo.

Nâng cấp Art Mode: Khi TV tắt, màn hình đen sẽ biến mất và thay thế bởi những kiệt tác nghệ thuật. TV The Frame hiện sở hữu kho tranh ảnh nghệ thuật đẳng cấp quốc tế với hơn 1.600 tác phẩm từ 600 nghệ sĩ và 45 quốc gia khác nhau.

Tùy biến với 5 cách lắp đặt: Người dùng thỏa sức sáng tạo phong cách nội thất theo sở thích như treo sát tường với giá treo tường ẩn, hoặc đặt trên chân đế điều chỉnh độ cao hay chân đế Studio. 

Công nghệ xử lý hình ảnh: The Frame có khả năng hiển thị 100% dải màu với công nghệ Quantum Dot, mang tới độ tương phản hoàn hảo cho hình ảnh chân thực ở mọi điều kiện sáng.

Ngoài TV The Frame, danh mục sản phẩm Lifestyle TV của Samsung bao gồm The Premiere, The Serif, The Sero và The Terrace sẽ đem lại điểm nhấn độc đáo cho không gian nội thất của người dùng, góp phần nâng cao chất lượng hoàn mỹ của cuộc sống hiện đại.

Tin cùng chuyên mục