The Arena khẩn trương chuẩn bị đón nguồn khách “khủng” của Khánh Hòa

Những thành quả trong việc phòng, chống dịch Covid -19 trong thời gian qua, đặc biệt là công tác triển khai tiêm vắc xin phòng Covid-19 trên toàn cầu đã mang đến nhiều tín hiệu khả quan trong kế hoạch kích cầu du lịch nội địa và đón nguồn khách quốc tế trở lại Khánh Hòa trong năm nay.

Trong bối cảnh các doanh nghiệp khẩn trương đẩy mạnh kích cầu du lịch và tích cực chuẩn bị cho kịch bản “mở cửa bầu trời”, dự án The Arena cũng gấp rút hoàn thiện nhiều hạng mục cuối để sớm đưa vào vận hành bắt nhịp cùng với những chương trình phục hồi thị trường du lịch của tỉnh Khánh Hòa.

Áp dụng mô hình công trường 5 sao cùng việc huy động toàn lực trong giai đoạn nước rút, The Arena thường xuyên duy trì quân số 2.000 người làm việc tấp nập hàng ngày. Dự án cũng được đánh giá là công trình có tốc độ thi công tốt với sự tập trung cao độ tại “đại công trường” Bãi Dài.

Bước đầu hoàn thiện mặt ngoài và dần hé lộ những góc tiện ích xinh đẹp, The Arena hứa hẹn sẽ “chiêu đãi” những đôi chân cuồng đi bằng hàng loạt địa điểm check-in khó cưỡng trong tương lai.

Các tiện ích cho trẻ em cũng đang được lắp đặt tại khu vực công cộng để sẵn sàng phục vụ cho các chủ nhân nhí tại thiên đường nghỉ dưỡng trong mùa hè sắp tới.

Cảnh quan hạ tầng đang dần thay đổi từng ngày mang đến diện mạo mới cho tổng thể dự án

Cùng với nội thất bên trong căn hộ, các khu vực công cộng như hành lang, sảnh tầng, sảnh thang máy đã cơ bản hoàn thiện sẵn sàng chào đón những vị khách đầu tiên.

Từng bước vượt qua những khó khăn về dịch bệnh, năm 2021 ngành Du lịch Khánh Hòa đặt mục tiêu phấn đấu đón hơn 5 triệu lượt khách lưu trú, trong đó có khoảng 1,5 triệu lượt khách quốc tế; phấn đấu doanh thu du lịch đạt 17.500 tỷ đồng. Theo đó, The Arena với các công tác hoàn thiện thi công ráo riết trên nhiều hạng mục đã sẵn sàng chuyển mình chuẩn bị cho các kịch bản đón nguồn khách lớn quay lại Khánh Hòa trong thời gian sắp tới.

Được định hướng trở thành tổ hợp nghỉ dưỡng – giải trí – thương mại độc đáo, The Arena đang từng ngày “lột xác” để tiệm cận mục tiêu trở thành một trong những tâm điểm thu hút du khách trong và ngoài nước tại Bãi Dài trong tương lai.

Nhiều chuyên gia du lịch cho rằng, Việt Nam cần áp dụng mở cửa thị trường du lịch quốc tế trước khi hết dịch Covid-19, trong đó ưu tiên đón khách có chứng chỉ tiêm vắc xin phòng Covid-19. Ông Nguyễn Hữu Thọ - Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Việt Nam đề nghị, Việt Nam nên đón khách quốc tế từ đầu tháng 7-2021. Hiện nay, Tổng cục Du lịch đang bàn với Hiệp hội Du lịch Việt Nam để từng bước mở cửa thị trường du lịch quốc tế với từng nhóm khách, quốc gia cụ thể bằng những tiêu chí rõ ràng, bảo đảm an toàn dịch bệnh.

Tin cùng chuyên mục